IF YOU WANT TO WATCH FULL INDIE MOVIES,XXX AND UNCUT VERSION-WITH LOT OF NUDITY AND SEX SCENES,BE A PART OF OUR EXCLUSIVE SITE NOW.CONTACT US WITH THE DETAILS BELOW:
 EMAIL US:pgo_blog@yahoo.com 
 TXT US:09610389525 
 VIBER/IMO/WHATSAPP US:09984709012
MEMBERSHIP ACCEPTANCE UNTIL SLOT IS AVAILABLE,(MINIMUM MEMBERSHIP FEE IS 200PHP).LIFETIME ACCESS ALREADY.

Featured Tagalog Gay Story:Ang Kasamahan Ni Daddy (Complete Story)


Noong bata pa ako ay sinasama ako ng aking ama sa kanilang opisina tuwing sabado since ang mga boss ng ganitong araw ay hindi nagpapasok. Nakilala ko na lahat ng kaopisina ni papa na lahat ay lalaki. Nasa department kasi sya na kung saan sila ang nag-aasikaso ng mga delivery vans na ginagamit sa pag-deliver ng products nila. Kadalasan ay nasa garahe lang sila ng building at nag-aayos ng mga sasakyan. Ako lang lagi ang naiiwan sa loob ng opisina nila, naglalaro lang ako ng games sa PC ni papa. Labing-dalawa silang lahat noon sa departamento na iyon. Lahat ay malalaki ang katawan dahil madalas ay nagbubuhat ng mabibigat na parte ng sasakyan.

Isinasama rin ako ni papa sa tuwing may excursion sila ng mga kasamahan. Hanggang sampung taon ako ay nakakasama ako sa kanila. Madalas na sa beach kami pumupunta. Inuman, ligo sa beach. Tuwang-tuwa ako pag naliligo sila dahil nakatanggal ang mga t-shirts nila. At mas tuwang-tuwa ako sa tuwing nalalasing na sila. Ang iba sa kanila'y naghuhubo't hubad at galak na galak ako sa tanawing iyon. Minsan pa nga sa aming pag-uwi, biglang naghubad si tito Vic ng damit kasama ang short at brief. At binubuksan ang bintana ng L300 van at iwawagayway sa labas ang nahubad na brief. Ito'y dahil sa labis na kalasingan. Nakatulog sya ng walang suot. Nakatulog silang lahat. Tanging ang driver na si Kuya Manny lang ang gising. Tito ang tawag ko sa mga kaopisina ni papa na kaedad nya na halos at kuya sa mga medyo bata-bata pa. Bata pa si kuya Manny, mga 17 pa lang. Gwapo rin at dahil sa kahirapan ay hindi nakatapos ng kolehiyo. Maswerte sya at nakuha sya ng kumpanya nina papa na di na kailangang graduate ka basta magaling kang magmekaniko at mag-drive. Si tito Vic naman ay 32 years old na. Ka-close ito ni papa at minsa'y kasabay naming umuuwi dahil hatid sundo ako noong nag-aaral.

Napatingin ako sa ari ni tito Vic. Kahit sampung taon pa lang ako ay nakakaramdam na ako ng libog sa katawan. Nakaupo ang karamihan sa kanila habang natutulog. Kahit anong ayos lang basta makatulog. Nakahiga si tito Vic sa flooring ng sasakyan. Mabuti na lang at hindi masyadong uminom si kuya Manny dahil alam nyang sya ang magmamaneho pauwi.

Unti-unti kong ginalaw ang aking paa. Idinikit iyon sa ari ni tito Vic. Medyo gumalaw sya kaya inalis ko ang aking paa sa pag-aari nya. Nakatingin din ako sa salamin sa harap ng sasakyan dahil baka biglang tumingin sa akin si kuya Manny at mahuli pa ako sa aking ginagawa. Muli kong inilapat ang paa sa ari ni tito Vic makalipas ang ilang sandali. Di na ito kumilos. Mainit-init pa ito. Sarap na sarap ang mga paa ko habang hinihimas iyon. Unti-unting nagkabuhay ang ari ni tito Vic. Palaki ito ng palaki at tumataba pa. kinabahan ako sa nakita. Baka biglang magising ang iba sa kanila at baka makita ang tayong-tayo ari ni tito Vic. Naglaway ako sa malaking ari ni tito Vic. Gusting-gusto ko ng hawakan iyon. Bahala na, ang tanging naisip ko. Kunwari ay humiga ako sa lap ng isa sa mga kumpare ni papa, si tito Boy. Pagkahiga ay agad kong hinawakan ang ari ni tito Vic. Hinimas-himas ko iyon, gumagalaw-galaw ang ari ni tito Vic. Gusto kong isubo ito hanggang sa makakaya ko ngunit namumutawi ang takot sa aking dibdib. Itinaas-baba ko na lamang iyon. Marahil sa labis na kalasingan ay di na namamalayan ang aking ginagawa sa kanya. Napaungol si tito Vic. Ramdam ko na sarap na sarap sya. Wala na akong pakialam sa paligid ko. Alam ko naman na di na magigising ang mga kasamahan ni papa. Di rin naman siguro kami nakikita ni kuya Manny.

Napatigil ako sa aking ginagawa ng biglang prumeno si kuya Manny. Napatayo ako sa upuan. Maging ang malakas na pagpreno yung ay hindi nagawang gisingin sina papa. Nagtaka ako. Tinanong ko si kuya Manny, "bakit kuya Manny? Bakit ka biglang prumeno?" "Wala. Pasensya, inaantok lang siguro ako. Pero kaya ko naman. Ituloy mo lang ang ginagawa mo," wika ni kuya Manny na may ngiti sa bibig. Nagtaka ako sa huling tinuran nito. Bumalik ako sa pagkakahiga. Muli kong hinawakan ang ari ni tito Vic. Maya-maya'y napatingin ako sa salamin sa harap. Nakatingin si kuya Manny sa amin. Kinabahan ako. Di ko alam ang gagawin. Napabitiw ako sa pagkakahawak sa ari ni tito Vic. Ngumiti lang sa akin si kuya Manny, "sige, ituloy mo lang yan. Hayaan mo, wala akong pagsasabihan. Atin-atin lang yan." Kahit na nagwika na si kuya Manny ng ganon ay di ko muna tinuloy ang ginagawa ko kanina sa ari ni tito Vic. Naisip ko na kaya prumeno ng malakas si kuya Manny kanina ay dahil nakita nya ang ginagawa ko kay tito Vic. Makalipas ang ilang sandali, muling sumilip si kuya Manny, "o, bakit di mo pa ituloy yung ginagawa mo kanina? Okay lang yan." Dahil nag-iinit pa rin ako ay itinuloy ko ang aking ginagawa. Malambot na uli ang titi ni tito Vic noon. Sinimulan ko na namang himasin. Itinaas-baba iyon. Matagal bago ko uli napatigas ang ari ni tito Vic. Sumilip uli si kuya Manny at nagwika, "bumaba ka na rin kasi jan sa flooring. Tabihan mo na si sir Vic para di ka mahirapan." Ganon nga ang ginawa ko. Bumaba ako sa may paanan ni tito Vic. Hinimas kong muli ang kanyang ari. Banayad ang pagtaas-baba ko noon. Mabagal sa simula. Taas-baba. Taas-baba. Lalo akong nanggigil ng umungol si tito Vic. Dahan-dahan ko ng ibinaba ang aking ulo. Dinilaan ko muna ang pinakapuno non. Dinala ko ang dila sa kanyang singit. Inamoy-amoy at dinila-dilaan ang magkabilang singit. Sinunod ko ang kanyang balls. Dinilaan muna bago isinubo ang unang bola. Sinunod ang kabila. Gusto kong isubo pareho pero di magkasya sa aking bibig. Di na ako makakatiis, sinunggaban ko na ang kanyang burat na may paunang labas. Sinipsip ko iyon ng mariin, bahagyang napaliyad si tito Vic. Tumigil ako pasumandali, maya-maya'y biglang bumalik si tito Vic sa paghilik. Isinubo ko na ng tuluyan ang kanyang naghuhumindig na sandata. Ninamnam ko muna ng husto. Isinubo lahat. Bago ako nagtaas-baba ng mabilis. Gusto kong labasan sya sa aking bibig. Hirap ako sa pagpapapalabas sa kanya. Matagal din akong naglabas-masok sa kanyang alaga. Habang ginagawa ko yun ay narinig ko si kuya Manny, "sige pa, itaas-baba mo pa..." May halong pang-aakit ang mga boses nya. Nanginig ang buong katawan ni tito Vic, hudyat na lalabasan na sya. Napaungol ito ngunit mahina. Nananaginip siguro na may kasiping ito, naisip ko. Ilang putok ang ibinigay ni tito Vic sa akin. Napakarami. Napakatamis. Agad kong nilunok ang lahat ng iyon. Sinipsip ko lahat hanggang wala na syang mailabas. Mabilis na lumiit ang ari ni tito Vic. Ayoko pa sanang ilabas iyon sa aking bibig kaso'y kusa syang nanliit. Tumayo ako sa aking kinalalagyan at muling umupo sa upuan. Masayang-masaya ako sa nangyari. Madilim na ang daan, mag-a-alas nuwebe na kasi noon. Alam kong walang nakakita sa akin bukod kay kuya Manny. Ang ngiti ko'y abot-tenga. Napatingin si kuya Manny sa akin. Ngumiti. At nagwika, "Ang sarap no?! Sa susunod ako naman ha?!"

No comments:

Post a Comment

Blog Contents Disclaimer:

-PhilippineGayOnline Blog do not host or upload any movies and films.Therefore,Philippine Gay Online Blog held no responsibility for the accuracy, compliance, copyright, decency, legality or any other aspect of the contents from third party,link,and source sites.If you have any legal issues for any of the movies and films located in this blog,kindly contact the appropriate host/source sites.Thank you.

-We respect the intellectual property of others,thats why we are not hosting the videos here in our blog.This videos are courtesy of its right/true owner/up-loader.No copyright infringement intended upon the used of this videos.This videos are not hosted on our servers,this are all embedded only.For complaints about this videos,please contact the source site.Upon watching the videos in this site,you should be in the right age(18 years old and above) and you agree with the things stated above.

DISCLAIMER NOTE:
-If you believe that you are the real owner of some of the videos on this blog and you dont want to appear this videos on our blog even though it is just an embedded video only,We will respect your decision,kindly message us on our email add pgo_blog@yahoo.com and we will promptly remove this content.Thank you.

Be One Of Us!Join This Site Now!