IF YOU WANT TO WATCH FULL INDIE MOVIES,XXX AND UNCUT VERSION-WITH LOT OF NUDITY AND SEX SCENES,BE A PART OF OUR EXCLUSIVE SITE NOW.CONTACT US WITH THE DETAILS BELOW:
 EMAIL US:pgo_blog@yahoo.com 
 TXT US:09610389525 
 VIBER/IMO/WHATSAPP US:09984709012
MEMBERSHIP ACCEPTANCE UNTIL SLOT IS AVAILABLE,(MINIMUM MEMBERSHIP FEE IS 200PHP).LIFETIME ACCESS ALREADY.

Featured Tagalog Gay Story:Si Mamang Pulis (Complete Story)


Miyerkules ng gabi kaya gala na naman ako ng gala sa Al Khobar. Ginabi nga ako kaya nag taxi na lang ako pauwing Dammam. Ang nakakatakot lang pag ginagabi ay maari kang masita ng mga pulis. May mga horror stories nga dito na ilang pinoy na rin ang nagahasa kaya medyo kabado ako. Pero deadma lang ako kasi nong bumaba naman ako sa madilim na eskinita papasok sa aming Villa ay wala na namang tao. Kaya lang, nagkamali pala ako. Bigla na lang umilaw ang ilaw ng pulis car kaya napako ako sa kinatatayuan ko sa kaba at takot.

"Taal" tinatawag ako ng pulis. Lumakad na lang rin syempre ako papunta sa may police car na nakaparada doon.

"Wen Iqama" pucha! Kinukuha ang residence permit ko. Ito ang pinakamahirap sa lahat. Pero at the back of my mind, hindi naman ako masyadong natakot dahil wala naman akong ginawang masama.

"Ah….enta filipini…"sabi ng cute na police na naka upo sa passenger's seat at pinasa ito sa nagmamaneho na cute din.

"Sir, ana mafi kalam arabi" sabi ko hindi ako marunong mag Arabic.

"It's very late, why you're still out?"

Gusto ko sanang sagutin na nanghada ako ng mga cute na katutubo sa Al Khobar kaya ginabi ako pero siempre iba ang sinagot ko. "I have a stomach ache" with matching acting pa siempre na sumasakit ang tiyan "Look at the plastic bag, there's medicine in it" Siempre, mawawalan ba ako ng props?

Ngumingisi ang dalawang mokong at may kung anong laman ang isip. "Okay give your mobile number"

"Ana mafi mobile" wala akong mobile sabi ko.

"La, I saw you have a mobile, okay give your number"

Pucha, buko pandan ako. Kaya Gibsong na lang siempre ako ng mobile number.

"Boss, can I have my Iqama back please"

"La" No daw.

Madilim ang lugar at pinatay nila ulit ang ilaw ng siren at ng kotse mismo. Lumabas si cute no. 1 na nasa passenger's seat at nagkamot ito ng harapan na nakangiti pa rin.

"Pucha, may balak na masama itong mga julis na ito" bulong ko sa sarili ko. "Basta masauli lang ang Iqama ko, okay na"

"Boss, my iqama please" nagsumamo ako sa kanila "Okay, if you don't want to give me my Iqama, I would like to know why you're holding me. As far as I know I don't have any offense" action ako kaagad at kunyari dumayal ng mobile ko.

'Who are you calling?"

"I'm calling my sponsor and I will tell them that you're abusing your authority"

Natigilan ang mga pulis at bigla biglang binigay ang aking Iqama. Nang makuha ko na, tumakbo na ako kaagad papasok ng aming villa. Kabado pa rin ako pero safe na kahit papano. Muntikan na ako!

Kinabukasan ng hapon, mga 2 PM pagkagaling ko lang sa opisina, namataan ko sa harap ulit ng villa ang isang pulis na nakasakay sa passenger's seat kagabi. This time, naka civilian clothes na ito. Deadma lang ako at dumiritso pero hinarang niya ako.

"Hello Habibi" habibi ay word of endearment sa Arabic.

Deadma pa rin ako kaya lang ay hinarang ulit ako nito.

"Stop it or I'll call the pulis"

"I'm a police so you don't have to call one" at humagikhik na ito sa tawa.

"What are you doing here?"

"I'm off duty, I was wondering if you would like to go with me so someplace"

"No, I don't know you and I don't trust you"

"Okay, I'm Ali" sabay pakita ng kanyang ID

"How would I know if you're really Ali since I couldn't read Arabic"

Ang cute na tumawa ng loko "Please believe me dear, my name is Ali"

"Ali Baba?"

"La, Ali Baba is harami" Ali baba daw ay masama kasi magnanakaw

Tumawa na rin ako. Mukhang mabait at feel ko rin kaya naglakas loob na naman akong pumasyang sumama kay Ali.

"Wait here okay? I will just change my clothes"

"Okay habibi"

Bongga ang pulis na ito at naka GMC kaya feel ko lang may kaya ito. Pero naalala ko na naman na GMC ang ginagamit ng mga Mutawa (Religious Police) tuwing nanghuhuli sila ng mga pinaghihinalaang mga bading. Pero deadma pa rin. Lakasan lang yan ng loob. Sumakay na kami at dinala niya ako sa lugar na hindi ko pa napuntahan. Nasa unahan pa iyon ng Hofuf at mga 2 hours ang biyahe.

"Ito na nga ang mga horror stories na naririnig ko. dadalhin ka sa desyerto, gahasain, patayin at ipakain sa mga coyote or ilibing sa desyerto tapos nowhere to be found ka na" bulong ko sa sarili ko na kabadong kabado na dahil nasa gitna na kami ng desyerto.

"Sadiq, where are we going?"

"Don't be afraid habibi"

Malayo layo din ang aming tinahak at hanggang sa lumiko kami sa isang Dates Farm. Dumaan kami sa gitna ng dates plantation hanggang sa marating namin ang mga Sand Dunes. Bilib din naman ako sa kotse niya dahil kahit na dunes na ang dinadaanan namin ay buhay pa rin ang makina. Kinabahan na ako ng nasa desyerto na kaming dalawa. Gabi na ng marating namin tuktok ng bundok na overviewing the eastern province. Naglapag ito ng carpet at nilabas ang stove para sa tea at inilabas din ang Shisha (traditional smoking pipe). Nag buo na rin ito ng camp fire.

"Take off your shoes and have a seat here in the carpet with me" pangiti nitong pag imbita sa akin.

No choice na rin ako kaya umupo na rin ako sa carpet. Malaki ang carpet na binitbit niya at sa gitna noon ay doon niya nilagay ang stove. Nagsimula na ring kumulo ang teapot.

"Chay?" tanong nito sa akin.

"Shokran" nagpasalamat ako.

Umupo na rin si Ali sa tabi ko at uminom na rin ng kanyang tea. Nakailang higop din ako ng tea ng bigla niya akong kabigin at halikan ang aking mga labi. Siempre, feeling ko lumulutang lutang ako sa alapaap dahil hinahalikan ako ng napaka gwapong lalaki. Kaya nilabas ko na lang ang aking dila na sinipsip niya naman ng sinipsip.

Medyo Moreno itong si Ali. Natural na kulay ng mga katutubo. Maganda ang kutis kasi pantay at makinis. Maganda ang kilay, defined ang ilong. Perfect din ang lips nito at may pang close up commercial pang mga ngipin. Tamang tama lang ang katawan niya, hindi patpatin, hindi din naman mataba. He's 21 pa lang kaya hindi pa gaanong ka defined ang mga muscles niya sa katawan.

Tumigil din kami ng halikan namin ng mapagod ang aming mga panga. Nilabas na rin niya ang kanyang Shisha (Smoke pipe) at sinimulang humithit ng usok doon.

"Shisha?"

Ngumiti ako "Okay, I haven't tried this so I will not pass the opportunity of trying this stuff"

Naka ilang hithit din ako doon ng parang lumulutang na ako sa alapaap. May nilagay yata doon ang pulis na kong ano na hindi ko mawari, nagduda ako na baka Hishash o damo. Ang pakiramdam ko ay parang blanko ang isip ko at tumigil ang oras. Mga ilang sandali din siguro ang lumipas na hindi ko namalayan. Gulat na gulat na lang ako ng makita ko na si Ali, ang pulis. Naka nightie ito na pula at naka panties na pula! Pinatugtog na rin ni Ali ang kanyang car stereo at sumayaw sayaw ito sa mga Kanta ni Nancy Ajram (Lebanese Singer na Superstar sa Arab World).

"C'mon man, let's dance" at hinila hila na ako.

"Pucha anong pumasok sa ulo ng damuhong ito" bulong ko sa sarili ko.

Siguro banggag na rin sa Shisha itong pulis na ito kaya nagsasasayaw na. Dahil naka lutang pa rin ako, sumayaw sayaw na rin ako at ginaya gaya ko na ang mga Arabic dancing steps niya. Pero parang malakas
yata ang tama ko kaya natumba ako't tumihaya sa carpet.

"Hey, c'mon man, stand up"

"I couldn't"

"Get off me" sigaw ko dahil sinakyan niya ako sa aking tiyan at hindi ako maka hinga. Hindi ito kumibo at hindi rin kumawala, bagkos, sinimulan niya akong halikan ng masuyo sa aking mga bibig. Kumawala siya sa aking at isa isang tinanggal ang aking mga damit. Hinimas pataas pababa ang aking mga hita, hanggang sa umabot ito sa aking harapan. Hinimas din ng todo ang aking dalawang bayag na napasigaw ako sa tindi ng magkahalong sakit at sarap. "You must know what I want to do" bulong nito sa akin.

"I've got an idea but why don't you tell me" pa tweetums ko pang sagot. Halata namang wala na akong kasaplot saplot sa katawan ano, LOL.

"I want to go down on you and make love to every inch of your body" mapang akit nitong bulong sa akin sabay kagat ng aking tengga. "I'm curious of how big you are"

"You'll find out if you keep on rubbing my balls"

Binalot niya ang kanyang kamay sa aking galit na galit na ngayong alaga "Man, it's growing".

Binukaka ko ang aking mga paa para magbigay daan kay Ali. Namamaga na sa libog ang aking burat at ito'y handang handa ng lumaban.

"Ohhhhhhh" napaungol niyang sabi ng sinimulan na niyang amoy amoyin si Manoy. Dinilaan niya ang kanyang mga labi at bigla na lang sinunggaban at sinubo ng buong buo ang aking galit na galit na tarugo. Deep throater pala itong si mamang pulis. "Aaahhhhhhhhhhhhhh" Napa ungol na rin ako sa sarap ng magsimula itong mag taas baba ang kanyang ulo sa akin.

"That feels good Ali" bulong k okay mamang pulis.

Samantala, hindi tumigil sa kaka susu nitong si Ali sa aking ari. Parang asong ulol sa libog si Ali at tila ito ay sumasamba sa isang diyos diyosan. Kaya nga lang tarugo ang panagdidiskitahan nito. Habang sinususo, sinimulan ko na ring salubungin ng kantot ang bibig ni Ali. Hinawakan ko na rin ang kanyang mga balikat at sabay haplos sa kanyang ulo at mga magkabilaang kamay. "Suck it man….ohhhhhhh… god…" sa galing ni Ali hindi ko na rin napigil ang aking sarili at nanginig na ako. Lalabasan na ako maya maya lang alam ko pero pinigil ko ang aking sarili. Kinuha ko ang aking ari sa kanyang bibig at pinisil ito ng mahigpit. Nang medyo na control ko na ay pinakain ko na naman ito ulit sa kanya. Unti unti na namang nabuhay si Manoy. Bumukaka ako para biglan daan ang kanyang mga dilang hayok na hayok pa ring kumakain sa aking mga bola. Bumalik siya sa aking Ari pero paminsan minsan ay dinidilaan nito alternately ang aking dalawang bayag. Sinuso niya ulit ng sinuso si manoy. "I'm close to cumming…" bulong ko kay Ali. Hinila ko ulit ang aking burat para kontrolin pero sasabog na yata talaga ako. Alam ko lalabasan na ako "ohhhhhh … ahhhhhhhh … I'm cumming"

"Give it to me…."

"You want my load in your mouth?"

"Yes.."

"Okay"

Pinasuso ko ulit ang aking tarugo sa mamang pulis.

"Ahhhhhhhh ….. fuck man, you're a good cock sucker"

At narating ko na rin sa wakas ang rurok ng kaligayahan. Nilunok lahat ni Ali ang lahat lahat ng lumabas sa aking mga katas. Dinilaan niya ng dinilaan ang aking tarugo hanggang sa wala ng katas na lumalabas dito. Sinimulan niya ulit na dilaan ang aking dalawang bayag. Isa-isang kinakain ang aking mga bola "Oh, fuck…yeahhhhh, suck 'em," bulong ko. "Suck my big balls"

Sinindihan ulit nito ang Shisha. May naamoy akong familiar sa akin na nilagay niya doon. Kaya siguro parang high na high ako at lumulutang dahil pala sa damong iyon.

"Shisha?" pagpapasa ni Ali sa akin ng shisha na hindi ko naman tinanggihan. Hubad pa rin ako at si Ali naman ay suot suot pa rin ang pulang nightie. Alam kong hindi pa ito ang finale kasi hindi pa nagpapalabas itong si Ali.

"This is good" turo ko sa Shisha na hinihithit ko.

Sumayaw sayaw ulit ito kasabay ng Arabic music. Wala kaming pakialam kasi alam naming walang katao tao sa lugar na iyon. Nag relax relax kami ng mga isang oras ng bigla ulit nag init ang aking pakiramdam. Iba na kasi ang tingin ko kay Ali ngayon, siguro dahil sa red na nighties. LOL. Habang tinititigan ko si Ali na
sumasayaw sayaw ay nabuhay ulit ang aking tarugo. Tumayo ako at sinabayan ng sayaw si Ali habang tigas na tigas na ang aking alaga. Bigla itong dinakwang ni Ali at lumuhod sa aking harapan. Kumadyot ako pinilit na ibaon ang aking galit na galit na namang ari sa kanyang lalamunan. Alam kong hirap siyang huminga pero marunong siyang mag relax. "Aawwwwwhhhhhh" umungol ako habang binabaon ko ng binabaon ang aking Siete pulgadas na tarugo sa kanyang lalamunan hanggang sa ang aking mga bayag ay humahalik na sa kanyang bibig. Dahan dahan kong hinugot ang aking tarugo at sinimulang kantutin ng kantutin ang kanyang bibig.

"Can I do that again?" tanong ko sa kanya. Tumango siya at sinubo ulit ang aking tarugo. Simulan ko ulit na kantutin na kantutin ang kanyang lalamunan. "Ohhh…OHhhhhh…Ohhh, fuck…Awwwhhhh," ang ungol naming sabay. "Oh, Ali…, I'm close to cumming …ooohhhh….ohhhhh, yeah" Mga tatlo o apat ko rin siyang kinantot ng "ahhhhhhhhhhhh, this is it, Pucha!....i'm gonna shoot my load man……ohhhhhhhhhhh, here it comes….!" Dahan dahan kong inalis ang aking tarugo sa kanyang lalamunan. Takot ako baka mabulunan siya sa katas na pinasabog ko sa kanyang lalamunan. Nasa bibig nya pa lang ang ulo ng aking alaga ng labasan pa ako ng pangalawang bugso. "UUHnnn…..OOHhhhhh," Akala ko matatapos na pero may pangatlong bugso pa pala ng pagpalabas ko. "god…..you're a goddam meat eater!"

"OHhhhh…Awwww, man, that feels so good," ungol ni Ali.

"T'was incredible" sagot ko naman sa kanya.

Napahiga kaming dalawa dahil sa pagod. Alam kong hindi pa siya nagpapalabas kaya nagmamatyag ako. Kinuha ni Ali ang aking kanang kamay at pilit nitong pinahimas ang kanyang nagdadagta na ring sandata sa loob ng pulang panloob na suot suot niya. Hinubad ko na lang rin ang lahat niyang saplot at sinimulang bayuhin ang kanyang alaga. Sa tantya ko 9 pulgada ang haba nito. Binayo ko na lang ng binayo "Ahhhhhhhhhhhhh" napapa ungol siya sa pagbabayo ko. "Eat it man. Eat it" bulong niya sa akin. Pumaluhod na ako sa kanyang harapan at sisimulan na sanang lumuhod upang susuhin ang harapan ni Ali ng bigla bigla na lang itong bumuga. "ohhhhhhhhhhh" paungol niyang sigaw. Sumabog lahat ng katas niya sa aking mukha. Binayo ko pa rin ng binayo ang kanyang ari hanggang sa tumigil na rin sa pagdaloy ang mga katas.

"Ohhhhh" Lupaypay kaming dalawa sa pagod.

Nag shisha ulit kami habang tumutogtog ang car stereo niya ng mga Arabic pop songs. May 2 beses pang sabugan na naganap pero sa susunod ko na ikukwento sa inyo. Nakauwi naman ako biyernes, kinabukasan ng maayos sa aking Villa. Enjoy ako sa outing namin ni Ali sa gitna ng desyerto. Maraming beses pa kaming pumunta ni Mamang pulis sa lugar na yon at marami pang kwento tungkol doon. Pero sa
susunod na naman.

No comments:

Post a Comment

Blog Contents Disclaimer:

-PhilippineGayOnline Blog do not host or upload any movies and films.Therefore,Philippine Gay Online Blog held no responsibility for the accuracy, compliance, copyright, decency, legality or any other aspect of the contents from third party,link,and source sites.If you have any legal issues for any of the movies and films located in this blog,kindly contact the appropriate host/source sites.Thank you.

-We respect the intellectual property of others,thats why we are not hosting the videos here in our blog.This videos are courtesy of its right/true owner/up-loader.No copyright infringement intended upon the used of this videos.This videos are not hosted on our servers,this are all embedded only.For complaints about this videos,please contact the source site.Upon watching the videos in this site,you should be in the right age(18 years old and above) and you agree with the things stated above.

DISCLAIMER NOTE:
-If you believe that you are the real owner of some of the videos on this blog and you dont want to appear this videos on our blog even though it is just an embedded video only,We will respect your decision,kindly message us on our email add pgo_blog@yahoo.com and we will promptly remove this content.Thank you.

Be One Of Us!Join This Site Now!