IF YOU WANT TO WATCH FULL INDIE MOVIES,XXX AND UNCUT VERSION-WITH LOT OF NUDITY AND SEX SCENES,BE A PART OF OUR EXCLUSIVE SITE NOW.CONTACT US WITH THE DETAILS BELOW:
 EMAIL US:pgo_blog@yahoo.com 
 TXT US:09610389525 
 VIBER/IMO/WHATSAPP US:09984709012
MEMBERSHIP ACCEPTANCE UNTIL SLOT IS AVAILABLE,(MINIMUM MEMBERSHIP FEE IS 200PHP).LIFETIME ACCESS ALREADY.

Featured Tagalog Gay Story:Anino Ng Puno


I'm working in a bar. I only have one restday a week; at pag restday ako, I make sure na dapat may mangyari sa aking maganda. Ika nga dapat may sex ako nun. kasi naman, for 6 days di ako makapagpalabas dahil di makapagbate sa bahay, maraming tao. Di nman pwede isabay sa paliligo dahil sa labas ako ng bahay naliligo. Kaya dapat may sex ako pag restday ko.

Minsan pag restday ko, gagala ako sa starcity mag-isa, para manood lang ng libreng ballet show. Sabay pasyal sa baywalk roxas blvd. makikinig sa banda, manonod ng mga comedy host dun, at maglalakad pabalik ng ccp.

I'mm living at bangkal makati kaya from ccp sa edsa minsan ako sumasakay. Nilalakad ko lang from ccp to edsa. along d way kasi marami kang mapapasyalan. Like ung mga bar along roxas blvd such as pier1, funline at mga japanese bar. Minsan pumapasok ako para tumingin lang sa loob.

Minsan, while walking from DFA going to EDSA, naihi ako. Marami namang puno ng niyog sa gilid and i decided umihi sa isa sa mga puno. Habang umiihi ako, isang lalaki ang dumaan and he stared at my cock. Pansin ko un at mejo nahiya ako kaya itinago k konti sa puno. Pero lumapit sa akin. Kinabahan ako, and waiting kung ano mangyayari.

Hinayaan ko lang tumingin natutuwa namn ako na tingnan sya na parang enjoy na enjoy syang tumingin sa etits ko. "Pare ang laki!" sabi niza. "Patay pa ito e," sagot ko. "Siguro mas malaki yan kung titigas." dagdag niya. Natapos na akong umihi at umupo sa tabi.

May pangilan-ngilan mga sa sasakyang dumaraan sa mga oras na yun. 2am na ata kasi. Tumabi sya sa akin. Taga-ParaƱaque daw sya. Sabi ko ano ginagawa nya dito sa oras n yun. Napadaan lang daw. Kkonting kwentuhan. Minsan katahimikan na para bang may hinihintay na kung ano at kung sino ang magsasalita.

Maya-mya nararamdaman kong kinikiskis nya ang tuhod nya sa tuhod ko. Nakapatong kaliwang kamay nya sa kaliwang tuhod nya. Napansin kong gumagalaw ung hinliliit niya na parang inaabot ang kanang hita ko. Napatingin ako sa kanya, " hmm cute!" Napatitig din sya sa akin saka ngumiti. Sabi ko sa kanya, "cute mong ngumiti ah." Napangiti din ako. "mas cute ka nga ksi nawawala ang mata mo pag naka smile ka," sabi niya

Hinawakan ko na rin ang kanang tuhod ko para mag abot ang aming mga kamay. Nagsimula sa pag abot ng hinliliit hanggan magkakuyom na ang aming mga palad. Ngek! parang holding hands, hehehe. Inakbayan nya ako tinanggal ung kamay nya sa kamay ko. Kinapa ang aking dibdib na tila may hinahanap. Kinapa nya ang utong ko pinaglaruan at pina iikot ikot un. Di nakatiis, ipinasok sa loob ng damit ko saka uli nag laro.

Sa dibdib, pababa sa tiyan. Hanggang sa naramdaman ko nalang na tinatanggal nya sinturon ko. Nagsimula na ring gumapang ang kamay ko sa likod nya. Ang kinis ng balat nya. Maskulado. Nang nabuksan na ang zipper ng pantalon ko, hinimas nya ang burat ko na nuoy unti unti ng tumitigas. Hinihipan nya ang tenga ko at ramdam ko ang init ng kanyang hininga na nagpadagdag sa libog ko.

Konting himas pa hanggang s and burat koy ilabas na. Nagtaas baba ang kamay nya sa etits ko na lalong ikinilaki ng tarugo ko.

Nagulat nalang ako ng bigla nya itong isubo. "Aaaaahhh..ang init ng bibig mo". Napapikit ako at di na pansin kung may makakita sa aming ginagawa. Di ko na rin pinapansin ang mga saskyang dumaraan dahil nasa natatago naman kami ng anino ng puno.

Nagtaas baba ang kanyang ulo sa kargado ko. mula kalahati hanggang sa buo. Napansin kong parang nabibilaukan siya at nahihirapan siguro kasi nakataligid na posisyon. Inutusan kong umupo sya sa harap ko at tatayo ako sa likod ng puno.

Di nako nakatiis, hinubad ko ang pantalon ko hanggang hita ko kasama na ang brief ko. Ngaun may malaya na nya magagawa ang gusto nya. Sarap na sarap ako sa ginagawa nya. Umiikot ang ulo nya habang taas baba sa tarugo ko. napatingala ako ng nakapikit sa sarap na nararamdaman ko habang hawak ko ang ulo nya.

"Shet! pare ang galing mo!!!!" Ibang klase ang ginagawa nya. Walang sabit. Ang dulas subo lahat. "Pare kainin mo betlog ko!!!" Parang bata sinunod ang sinabi ko. Isinubo ang betlog ko at dinilaan ang singit ko. para syang kumakain ng buto ng santol at ramdam ko pa rin ang init ng kalooblooban ng bibig nya."Sige pare isubo mo na uli!!!" "Aaaahhh, isagad mo!!" Kumindat siya nung napatingin ako s kanya na parang tuwang tuwa sa reaksyon ko na sarap na sarap sa ginagawa nya.

"Pare, malapit na....aaaahhh.." At binilisan nya ang pagtaas baba ng ulo nya. Saglit pa ang lumabas na ang katas ko sa loob ng bibig nya. Halos mapaluhod ako ng kumadyot kadyot habang nilalabasan ako.

Nagulat ako ng di nya idinura ang katas ko. "Nilunok mo?" tanong ko sa kanya. "Ang tamis mo e! saka ang bango!" tugon niya. "Mabango ba un?" "Oo," sagot niya.

Di na muna ibinalik ang pantalon at brief ko dahil parang may tumutulo pang katas sa burat ko. Tiningnan ko at ngumiti ako. "Ang laki pare!" sabi nya. Ngiti lang ang iginanti ko. Binigyan nya ako ng panyo para pamunas ko daw. Pinunasan ko ang burat ko at akmang itatapon. Bigla nyang kinuha, lalabahan nalng daw nya. Nagsuot na uli ako ng pantalon at tumanaw sa paligid. Buti walang nakakita at walang huminto na sasakyan.

Aalis na daw sya at ano daw ang cell number ko. Nagpalitan kami ng number at sabay umuwi. Di na naulit sa amin ang nangyari dahil paalis na pala siya ng japan, 3 araw matapos ung nangyari sa amin. Mag hohosto daw sya dun.

Hanggang ngayon naaalala ko pa ang nagyari na un at madalas akong dumaan sa lugar na pinangyarihan. Sa aking pag upo alaala nalang ang naiwan nito sa akin.

No comments:

Post a Comment

Blog Contents Disclaimer:

-PhilippineGayOnline Blog do not host or upload any movies and films.Therefore,Philippine Gay Online Blog held no responsibility for the accuracy, compliance, copyright, decency, legality or any other aspect of the contents from third party,link,and source sites.If you have any legal issues for any of the movies and films located in this blog,kindly contact the appropriate host/source sites.Thank you.

-We respect the intellectual property of others,thats why we are not hosting the videos here in our blog.This videos are courtesy of its right/true owner/up-loader.No copyright infringement intended upon the used of this videos.This videos are not hosted on our servers,this are all embedded only.For complaints about this videos,please contact the source site.Upon watching the videos in this site,you should be in the right age(18 years old and above) and you agree with the things stated above.

DISCLAIMER NOTE:
-If you believe that you are the real owner of some of the videos on this blog and you dont want to appear this videos on our blog even though it is just an embedded video only,We will respect your decision,kindly message us on our email add pgo_blog@yahoo.com and we will promptly remove this content.Thank you.

Be One Of Us!Join This Site Now!