IF YOU WANT TO WATCH FULL INDIE MOVIES,XXX AND UNCUT VERSION-WITH LOT OF NUDITY AND SEX SCENES,BE A PART OF OUR EXCLUSIVE SITE NOW.CONTACT US WITH THE DETAILS BELOW:
 EMAIL US:pgo_blog@yahoo.com 
 TXT US:09610389525 
 VIBER/IMO/WHATSAPP US:09984709012
MEMBERSHIP ACCEPTANCE UNTIL SLOT IS AVAILABLE,(MINIMUM MEMBERSHIP FEE IS 200PHP).LIFETIME ACCESS ALREADY.

Feratured Tagalog Gay Story:Ang Pagsisimula ng Lahat (Complete Story)

Bago ko simulan ang pagkukwento ng personal experience ko magpapakilala muna ako, ako nga pla c kier (syempre d tunay n pangalan) 4th yr. hysku s isang catholic school. Ako'y 5'11, medyo chubby, moreno at masasabi n dng may itsura, dami ngsasabi (pero sabi bka joke lng). Any way sisimulan ko n ang kwento ko 2ngkol s isa naming kpitbahay n ngkaroon ako ng pagkakataong mkaniig.........

7 ata ako nun nagmagkaroon ako ng experience s sex with someone from the same sex, d2 cguro ngumpisa ang nraransan kong pgkalito kng anu ako ngau,sa akin ayaw kong mtuluyan n mging alam nyo n, kc bukod s ako lng ang lalake s mgkakapatid ay gusto ko din tlgang magkaroon ng sariling pamilya someday.

Eto n tlga ung kwento ko..... medyo pagabi n nun ngbumili ako ng ice candy kila kuya Mike (nagtitinda kc cla ng ice candy s bahay nila) so ako nman dahil close n din ako s pamilya nila dahil nung mga panahong yum' ako ang tinuturing n baby ng mga tau s buong compound namin..... edi un ako naman pumasok n s bhay nila, walang tau at ako namn halos mpaos n kakasigaw ng "pabili ng ice candy" wala p ding sumsagot, ng bglag may manggulat skin mula s likod... "hoy!" si kuya Mike pla... "walang tau dyan, umalis c mama nmalengke, ilang ice candy b bibilin m?" tanong ni kuya Mike... "2 lng" sbi ko... "ganun lika pasok k muna" anyaya skin ni kuya Mike.

So un pasok naman ako s loob, may klakihan ang bhay nla, nsa may pnkalooban ng compound kya medyo mdalang ang tau. "Maupo k muna dyan at ikukuha kta ng ice candy" sbi n kuya Mike at dahil nga at home n ko phiga higa n lng ako s sofa nla, lumapit skin c Kuya Mike n noo'y nka boxer shorts lng, ako n man ala pang malisyang nlalaman ay laang pakialam, pero msasabi ko n may itsura c kuya Mike... miztiso, matangkad, may kpayatan pero may abs.

Tumabi skin c kuya mike nkaupo at hawak hawak ang ice candy n binili ko, kukunin ko n sna ng biglang humawak sya s hita ko at sinabing "Kier gusto m mglaro? may bgo akong dragon ball z dyan, phiram ko sau" ako nman c o0 dhil adik ako noon s dragon ball z, "dun tau s kwarto madami kc un d ko kyang buhatin" so ako sumama s kwarto.

Pagkapasok namin nilock ni kuya Mike ang pinto, medyo mdilim ung kwarto kc nkasara ung mga bintana at pagabi n din. pinaupo nya ako s kama nya, nkita ko n bumaakat n ung etits nya s boxers nya...mlaki to' cguro mga nsa 7 inches. "kuya tara n laro n tayo" sbi ko, "mamaya iba muna laruin m,gusto m?" sbi ni kuya Mike, "anu un?" sbay lbas s etits nya n ubod n ng tigas ng mga panahong un, mhaba to' at medyo mbuhok, may mga ugat s ktawan at nglalaway n...animoy asong ulol.

lumapit sya skin at ako namay nkatitig lng kc noon lng ako nkakita ng ganoong klaking etis. "Kier salsalin m ko" sbi nya.... "salsal? anu un"..."di m p alam un!? ganito tuturuan kta"... humiga sya s kama ng hubo't hubad at ako nman nkatingin lng s knya at nghihintay ng instructions."ganito yan akin ng kamay m"...sbay kuha s kamay at nlagay s etits nya "oh hawakan m! anu k b hindi yn nngangagat"... hinawakan ko ang etits ni kuya Mike, ang taba nito at masarap hawakan kc paminsan minsan npalag ito, konti p dumadami ang likidong nsa bibig ng burat ni kuya mike... "cge p kier salsal p, ang bagal m nman eh, nwawala libog ko sau eh!"...so binilisan ko, npapapikit n sya at ako unti-unti n ding tinitigasan... npapakagat labi sya at naungol, paminsan minsay nhinga ng malalim. Hinawakan nya ang kamay ko at nhinto saglit ang pgjakol ko s knya..... "kier, subo m tite ko" sbi ni kuya, ako nman syempre todo angal..."cge n, eto nman"... sbay hawak s batok ko isinubsob ang mukha ko s burat nya
iniurong ko p ang mukha ko para mkalayo s etits nya, pero hnawakan n ya ako s buhok... ako nman npasigaw s sakit...kya binitawan nya, at akmang aalis n ako nun... pero ngsori sya at ngmakaawa sya n kung pwede ko daw b syang pagbigyan... so ako nmang c tanga naawa din kya muli akong lumapit at cnimulang isubo ang tite nya...

umpisa s ulo... tinikman ko muna ung likido s bibig ng burat nya... wala namang lasa... humawak n s ulo ko c kuya mike, hinihimas n nya ito at paunti-unting itinutulak s knyang galit n galit n burat, inumpisahan ko ng isubo ang burat ni kuya Mike, grabe! sobra ang nganga ko... ang taba kc ..."kier anu k b, ilapat m ung bibig m s tite ko... isipin m n lng ice candy yan"...nilapat ko ang bibig ko s tite nya "aaaaaaahhhhhhh.....puta madali k naman p lng mtuto eh, yan cge tuloy m p" sbi nya...pinataas baba nya skin ang pgsubo ko s burat nya tanging ungo lng mririnig m kay kuya Mike, kumakadyot n sya!.... kinakantot n nya ang bibig ko! tinataas nya ang bewang nya at pabilis p ito ng pabili... grabe s gnwa nyang itong tuluyan ng tumigas ang alaga ko! pati ako ngiinit n din! sumampa n din ako s kama nkapwesto ako a bandang paanan ni kuya at sinususo ko p di burat nya, medyo mtagal kmi s gnung posisyon, kc msarap daw, ako pla ang first time nya!(akalain m un) mas msarap daw ang actual kesa s pagjajakol lng...

pinatigil ako ni kuya s pagsuso s burat nya... "kier tuwad bilis!" hinubaran nya ako ng damit at shorts at d n ngtanong p at tumuwad pero d ko alam ang gagawin nya skin pero alam konh liligaya ako, mayamaya nramdamn ko ang ulo ang burat nya sa butas ng pwet ko grabe! nkakalibog un! dinidikit-dikit nya un..."kuya anung gagawin m? bkit m dinidikit ung tite m s pwet ko?"..."paliligyahin kta, bsta wag n mgtanong at mlalaman m din" so ako thimik n, nghihintay ng nxt move... paminsan minsan nyang dinuduraan ung pwet ko... s isip isip ko kadiri pero ko n lng cnbi bka maudlot p ang ligaya... unti unti ng pinapasok ni kuya Mike ung burat nya npakapit ak s bedsheet at npaire s skit...parang npupunit ung loob ng pwet ko... sya walang paki s nraramdaman ko at bpatuloy lng s pagpasok ng burat nya...

nangangalahati n sya ng bigla n nyang ibinaon lhat mdyo npasigaw ako... konti p nrelax n ko lalu n ng magumpisang umindayog ang ktawan ni kuya Mike...labas pasok ang burat nya s pwet ko habang nkhawak s bewang ko, bumibilis ang pagkantot nya skin may ksmang ungol at hingal, hinawakan n nya ako s blikat at lalo png bumilis at pagkantot nya ako naman nmimilipit n pero d p din umaayaw kc nsasarapan n din ako, hanggang sa...may nramdaman kong may mainit n dumaloy s loob ng pwet ko...bumagal ang pagkantot ni kuya Mike hanggang bumagsak sya s likuran ko... at pareho n kming lupaypay s kama... hindi din nya hinugot ang burat nya...

akala ko tapos n un pla ngrecharge lng sya at nagumpisa n naman syang kumantot...dindagan nya ako...amoy ko ang pawis nya n nkakalibog tlga. pabilis n naman ng pabilis yumuyugyog n ung kama! hanaggang s isa n namang malakas n ung at paninigas ng binti n kuya ang narinig ko. nilabasan n nman sya...wow gwin daw bng imbakan ng tamod ang pwet ko! dun n nya hinugot ang burat nya... lupaypay n ito at malambot n... dumapa sya s gilid ko...tatayo n dpat ako ng nramdaman kong umaagaos s binti ko ang tamod ni kuya ang dami sobra... parang isang buwang d nkpgpalabas.

Pumnta ako s bandang paanan ni kuya Mike dito n umiral ang curiosity n my halong libog, hinimas ko ang pwet ni kuya mike, tlgang ngalit ang alaga ko... ibinuka ko ito at pinaglaruan ang butas nya sinusundot sundot ko ito...wala p din syang reaksyon animoy gusto nya din. Hanmggang s simulan ko n tong dilaan...dung may kaunting ungol akong ndinig...cguro ngustuhan nya...kya inulit ko...tumihaya ulit c kuya mike...pnisubo ulit nya skin ang burat nya...thius time parang expert n ko, dala n din cguro ng libog ko, nkikipaglaro n ang dila ko s burat nya... sarap tlga, mga cguro 10 minutes p kming gnun ng npagod n din ako. Sabi ko uwi n ko kc gbi n at bka hinahanap n ako s amin. Nagsuot ulit ako ng damit at nagpaalam n kay kuya Mike.

Un ang una at huli kong sexperience d n nsundan p ulit un kcnging busy ako s apg-aaral-consistent honor kc ako noon hanggang ngaun. don din nging mgulo ang isip ko 2ngkol s kasarian ko, ayaw ko tlgang matuluyan kya pnglalaban ko. Pnagsisihan ko ang tagpong un,cguro kng hndi ngyari un hndi cguro ganto ang nraramdaman ko ngaun. Ayoko n din ng inaasar ako, sawa n ko...... kaya ang tagpong un s buhay ko ang nagsimula ng lahat. tnx po s inyo......at naishare ko ang aking kwento.

-WAKAS-

No comments:

Post a Comment

Blog Contents Disclaimer:

-PhilippineGayOnline Blog do not host or upload any movies and films.Therefore,Philippine Gay Online Blog held no responsibility for the accuracy, compliance, copyright, decency, legality or any other aspect of the contents from third party,link,and source sites.If you have any legal issues for any of the movies and films located in this blog,kindly contact the appropriate host/source sites.Thank you.

-We respect the intellectual property of others,thats why we are not hosting the videos here in our blog.This videos are courtesy of its right/true owner/up-loader.No copyright infringement intended upon the used of this videos.This videos are not hosted on our servers,this are all embedded only.For complaints about this videos,please contact the source site.Upon watching the videos in this site,you should be in the right age(18 years old and above) and you agree with the things stated above.

DISCLAIMER NOTE:
-If you believe that you are the real owner of some of the videos on this blog and you dont want to appear this videos on our blog even though it is just an embedded video only,We will respect your decision,kindly message us on our email add pgo_blog@yahoo.com and we will promptly remove this content.Thank you.

Be One Of Us!Join This Site Now!