IF YOU WANT TO WATCH FULL INDIE MOVIES,XXX AND UNCUT VERSION-WITH LOT OF NUDITY AND SEX SCENES,BE A PART OF OUR EXCLUSIVE SITE NOW.CONTACT US WITH THE DETAILS BELOW:
 EMAIL US:pgo_blog@yahoo.com 
 TXT US:09610389525 
 VIBER/IMO/WHATSAPP US:09984709012
MEMBERSHIP ACCEPTANCE UNTIL SLOT IS AVAILABLE,(MINIMUM MEMBERSHIP FEE IS 200PHP).LIFETIME ACCESS ALREADY.

Featured Tagalog Gay Story:Sa Dulo

Minsan nung college naimbitahan ako sa isang birthday sa liblib na lugar sa Novaliches. Di ko na matandaan kung saan basta ang alam ko ang layo sa sakayan nakisabay ako papunta kaso naunang umuwi ung may kotse. No choice naman kaya, magta-tricycle ako papunta sa sakayan ng jeep. Mga 20 mins din yun at medyo malubak na madilim ang mga kalye. Nakaka- kaba pero ok lang naka-inom naman.

Ako lang mag-isa uuwi dahil may pupuntahan kami ng nanay ko kinabukasan. Nag-abang ako ng trike kasama ung may birthday pero sabi ko lalakad na lang ako sa may kanto pero sinamahan ako ng 2 katropa, mga 1130 nun. Nang may dumating pinara ko agad at sumakay; sinabi ko na sa labasan.

Mga 5-minutes palang ng biglang bumuhos ung ulan. Ang lakas. Wala pa naman akong dalang jaket kaya nag-alala ko. Tapos medyo hirap ung trike dahil malubak maputik at madilim pa.

Bumagal ung trike tapos nag salita ung driver sinabi kung ok lang daw na huminto muna kami dahil wala syang makita at wala rin dalang trapal panangga sa ulan. Sabi ok lang kaya sa may isang parang outpost tinigil niya ang trike. May maliit na ilaw. Pumasok kami. Eh medyo basa na din kami nun dahil sa biglang buhos ng ulan.

Buti na lang at semento ung outpost kundi eh baka natumaba un sa lakas ng hangin at ulan. may bintana pero walang salamin kaya medyo pasok pa rin ung ulan pero at least hindi gaya sa trike na kuha mo lahat ng buhos. Ung pinto naman screen na sira-sira kaya mababasa pa rin. Meron isang parang mesa na maliit at bangko na mahaba. Naupo ako sa bangko habang ang driver ay sa mesa.

Nagtanong ako kung may bagyo ba? Sabi nya meron yata. Dun ko napagmasdan na bata pa pala ung driver. Siguro 15-17 lang. Tapos di gano matangkad at tingin ko maputi. Tinanong ko kung gano pa kalayo sa labasan sabi nya malayo pa. Tapos may parte na nag babaha malapit sa labasan na kahit trike di makakadaan dahil pa-ahon ung kalye.

Nagpakilala ko sabi ko ako si joey. Siya daw si bong. Napansin ko na pogi pala ang loko pag nakatawa. Sabi ko mukhang matatagalan kami dun. Napa-oo nga sya. Tinanong ko kung hindi ba delikado mag biyahe ng ganung oras. Sabi niya may bibilin lang daw sana cya kaya lalabas dahil kelangan ng gatas ng pamangkin niya. Napa-sorry tuloy ako dahil naistorbo ko ung pagbili niya...ok lang daw kasi ganun naman talaga pag lumalabas siya sa gabi para daw kahit pang crudo may kita. Sabi ko kolorum pala ung labas nya kasi sa gabi lang. Hindi daw cya pinapayagan ng nanay niya mag biyahe kasi 15 pa lang cya. Kahit sa gabi daw dahil bata pa siya.

Nagulat ako. Sabi ko kinse ka pa lang eh mamang mama na taas mo at katawan mo. Di naman kasi siya payat at 5'7" na pala ung height niya; kaya sabi ko tatangkad pa siya dahil bata pa siya wag lang puro bisyo at puyat.

Tinanung ko kung nagbabasketball siya, oo daw pero lampa daw sya kaya pang harang lang siya sa mga kalaban. Wala naman daw siyang bisyo painom inom lang konti pag may okasyon.

Biglang ihip ng hangin, napansin ko na nanginig cya kaya tinanong ko kung ok lang sya. Oo mahina daw kasi sya sa lamig; kaya hinubad ko ung polo ko. Naka t-shirt pa naman ako sa loob tapos binigay ko sa kanya. Sabi ko idoble nya sa tshirt para di lamigin. Sabi niya wag na daw kasi basa ung t-shirt niya. Napansin ko nga kapit na pla sa balat ung pagka basa ng t-shirt niya.

Sabi ko hubarin na niya un baka mapulmonya pa sya gastos lang yun. Sumunod sya. Napansin ko na wala pa siyang buhok sa kilikili kaya bigla kong sinabi na "bata ka pa nga". Nagulat sya...bakit daw? Sabi ko ayan o wala pang bulbol kili-kili mo. Sabay tawanan kami. Piniga shirt nya tapos sinabit sa may pader na may pako.

Siya naman nagtanong kung san daw ako galing; at sinabi ko na bday ng classmate ko. Medyo okay sya kausap halatang bata pa. Sinabi ko rin kung san pa ko uuwi...kaya sabi nya baka daw madaling araw pa ko makauwi sa bahay. Bumuhos lalo ung ulan tapos sinabayan ng hangin kaya naramdaman kong naiihi ako. Tumayo ako tapos sabi ko ihi muna ko. Tumayo ako sa may sirang pinto tapos nag bukas ng zipper sabay ihi. Maya-maya tumabi siya sakin tapos umihi din. Di ko naman makita dahil madilim kaya tinapos ko pag-ihi sabay upo sa bangko. Nung natpos siya naaninag ko na medyo mahaba ung pinagpag niya bago tuluyang tinago sa loob ng shorts.

Tumayo lang muna sya nakasilip sa bintana habang yakap ung sarili niya tanda ng giniginaw sya. Nakaangat ng konti ung polo ko kasi sakto lang sa kanya. Napansin ko na pati binti niya walang buhok at makinis pa. Hanggang sipatin ko ung short nya na may nakabukol. Nagtaka ko kasi parang patusok ung bukol. Biniro ko siya na, "ang mga bata tlaga malilibog." Napatingin sya at tinuro ko ung bukol. Natawa sya habang tinatakpan ung bukol nya. tinanong ko tuloy kung may brief sya?

Patawa siyang umiling kaya nagtawanan kami. Nawala ung hiyaan namin kaya sinabi nya na patulog na sya nung inutusan siya sa labasan kaya nag short nalang daw sya. Hiniritan ko na magjajakol ka nung inutusan ka. Sabay senyas ng kamay...tapos tawanan....sabi ko na lang na ok lang un dahil ganun din ako nung kinse ako halos 3 beses isang araw ako nag jajakol... ganun ka rin ba? Oo daw kaso lang madami sila sa bahay nung araw na un kaya unang beses sana nung gabi nabitin pa...ah nabitin pala ah! (sa isip ko lang).

Ayun hanggang nasabi ko sa kanya na...ako kahit 20 na pag ganitong umuulan madalas pa rin magjakol lalo na kung walang makasex. parang naging interesado cya sa topic.

Biglang nagtanong kung ilang beses nako naka-tira? sabi ko 4 pa lang naman. Ayos yun ah..dami....baka mas madami ka pang makana tapos ask ko kung wala pa siyang experience...wala daw...ows? kahit ano? Puro ka lang mariang palad.... natawa tapos eh.... Meron kaso nakakahiya....di yan..sabi ko.... sa bading ba? Natawa sya tapos sabi niya hindi sa kaibigan ko... Ako naman natawa tinanong ko kung bading kaibigan nya... di daw.... naka- buntis na nga daw... A sabi ko nagtrip lang kau? Oo daw... pano kayu nag trip? nag kwento siya...

Nag punta daw cla sa bahay nun...tapos walang tao kaya nagkayayaan sila manood ng bold na tape. Nung nagkalibugan na sabay silang nag paraos tapos sabi niya sa kaibigan niya isubo ung ari nya pumayag naman pero dapat daw sabay sila sa sobrang libog pumayag sya nag salitan sila ng pagsubo...mas matanda daw sa kanya un ng 2 taon....tapos nung nangawit sila nag jakulan hanggang matapos...

Sinabi ko sa kanya na nangyari na rin sakin un nung high school ako pero sa kapitbahay namin na college student ako pa pinasubo ng etits tapos dinilaan lang etits ko...sabi ko lugi nga eh.... Nagtawanan kami...biglang sinilip ko ung shorts niya...nakita ko na nakbukol na ung matigas na bagay dun...kaya sabi ko tara jakol tayo tigas na rin ako...pinakita ko sa kanya ang bukol ko sa maong...

Hinawakan ko ung bukol...dama ko ung init sa shorts pa lang...parang natuyo na ung ulan sa init niya...tapos binuksan ko ung pantalon ko pati zipper....kinuha ko kamay niya tapos pinahawak ko sa brief ko...di nmn umangal; kaya nag himasan kami ng naka damit pa...Di na namin pinansin ung ulan at hangin...kasi ang init na namin nun.

Nilamas ko etits nya..mahaba pero di pa katigasan...tsaka mejo mataba...magkatabi nakami sa mesang maliit nun...binulungan ko sya kung masarap ba? Oo daw sabay buntung hininga...Ayos! sa isip ko...Binuksan ko ung polo kong suot niya tapos hinimas ko tiyan pataas sa dibdib....papunta sa utong niya...para syang nanginig tapos nilamas ko magkabilang utong niya...di namn cya tumigil sa pag pisil sa etits ko kaya lalo akong ginanahan...tinanong ko cya kung ok lang halikan ko nipols niya...sige daw...ask ko kung may gumawa na sa kanya nun? yun din daw tropa nya...umuungol na cya ng konti tapos humihigpit na ung hawak sa kin kaya sinupsop ko na ung kaliwang utong sabay pisil sa kabila...binaba ko ung polo tapos inalis niya tapos kumapit sa leeg ko ung kamay...ahh sarap sabi niya...pinaglaro ko dila ko sa nipol papunta kilikili niya...pero inamoy amoy ko muna...amoy sabon pa..sarap!

Pinagbuti ko papunta sa gilid ng kili-kili tapos inangat ko braso sabay dila ng puro laway...ohhhhh sabi niya...lumipat ako sa kabilang utong ganun din ginawa ko...lalo siyang nanginig pero sa libog na hindi na sa ginaw...habang naka upo cya nakatayo nmn ako sa harap niya hanggang naramdaman kong inabot niya ung etits ko pinasok ung kamay niya sa brief ko...kaya pinabagsak ko na ung pantalon ko sa sahig...tumigil ako sa nipols para tingnan cya..nakatanaw sya sa ibaba ko..kinuha ko ung isang kamay niya tapos nilagay ko sa may pwetan ko...pinisil niya..ang sarap ng pakiramdam..isang kamay sa likod at sa harap ko... sobrang tigas nako nun kaya nilapit ko mukha ko sa mukha nya sabay halik ng marahan... lumaban cya...Sarap! ang lambot ng labi niya. nilabas ko dila ko..nagulat siya...naisip ko tuloy na di pa niya alam un...Habang ganun ang pwesto niya...Ung kamay ko naman himas sa dibdib at kilikili niya. Tapos kiliti sa loob ng garter ng basketbol shorts niya...para cyang nakukurynte sa kilos niya...sabayan pa ng halikan at dila sa dilang espadahan.

Di na mapigil kaya nag adjust ako para maipasok kamay ko sa loob ng shorts niya...Dun ko nasalat ang matigas at matabang tarugo niya... samahan pa ng napakanipis na bulbol... balahibong pusa...nag sisimulang sumibol...hmmmmm sarap ng salat ko. pinatayo ko siya tapos binaba ko unti unti ang shorts niya...doon ko natitigan ng husto ang ari niya at balahibong pusa...inamoy ko...sarap ng amoy lalaking sariwa ang amoy... hindi amoy kulob... dinilaan ko gilid ng etits, singit pati na rin bulbol nya...ang sarap walang sabit... hehehhe.....napansin ko nakapikit sya..sa dulo nmn ng etits may pre-cum na kaya tinikman ko sa pamamagitan ng dulo ng dila ko...parang nagulat sya...at bigla kong sinubo ang ulo ng alaga niya...nilawayan at nilasahan ko ng husto..ang sarap..maalat na matamis ang pre-cum...yummmy...

Tuloy ko nang pinababa ang bibig ko sa kahabaan ng tarugo niya...lumiyad sya at nag labas ng impit na ungol...kaya alam ko na nasarapan naman siya sa ginagawa ko... nagtaas baba ako sa tubong iyong pero hindi ko kaya ng buo...kaya pinag laro ko ang kamay ko itlog nya na mejo basa na sa laway ko... kiniliti ko ng mrahan kay cguro lalong tumigas at parang lumaki pa sa loob ng bibig ko un ari niya....naisip ko tuloy na padaanin ung daliri ko sa butas ng pwet niya... kumisay siya pero hindi nmn pinigil kaya patuloy kong siyang sinubo...ng mangawit ako ng bola naman niya ang sinubo ko at dinilaan...grabe ang linis ng dating sa dila wala hibla ng buhok...kaya ibinaba ko pa papunta sa ilalim ng itlog niya... nagulat ako ng paghiwalayin niya ang binti niya para bigyan ng daan ang munti kong basang dila...patuloy kong binaba and dila ko papunta sa butas ng pwet niya... di man ako sanay eh ginanahan ako ng husto dahil sa ungol at galaw niya...

Ng marating ko ang butas...pinasadahan ko ng malaway na dila..aba ay para sumusunod sa dila ko ang pwet kasi pag tumaas ang dila humahabol ang butas...ganun din sa pababa....mayamaya lang bigla nyang hinila ang ulo ko padiin sa butas niya kaya pinatigas ko ang dila ko na parang kumakantot sa butas niya....mejo pumasok ang dila ko sa butas natuwa ako kaya pilit ko pang pinapasok ang butas na yon... pero bigla siyang tumigil... tiningnan ko sya sabi nya tama daw at baka matapos na siya... binalikan ko ang bola niya paakyat sa kanyng matigas na tubo...at muling sinubo iyon... bumalik ako sa kanyang puson at nipols...habang panay ang salsal ko sa etits niya.

Nagyakap kami ulit...tapos bumaba halik niya sa leeg at tenga...inangat ang t-shirt ko tapos nilamas ung utong ko sabay dila sa nipol sa kanan...ang init ng laway niya...tapos biglang kinagat...di ko napigilan umungol na para namang nagpa-libog sa kanya dahil inulit ulit niya ng pag kagat at pag sipsip bago lumipat sa kabila. Hinila niya ko papunta sa bangko tapos umupo cya at binigyan ng pansin ang tigas na tigas ko ng sandata...unang hawak pa lang gusto ko nang labasan... pero pinpigil ko dahil gusto kong maramdaman ang kanyang mainit na bibig kung gagawin niya..hehhehe...di naman ako nagkamali kasi dinilaan niya ung katawang ng etits ko pababa sa bola at singit. tapos umakyat papunta sa ulo at saka unti- unting sinubo ang katawa...di sya masyado sanay dahil tumatama ang ipin niya pero ang sarap ng feeling ko... sinabihan ko cya na malapit na ko....kaya iniluwa niya....tumayo at pinatalikod ako....sabi ko teka di ko trip magpatira...di daw niya ipapasok...kiskis lang daw...

Pumayag ako at masarap naman dahil ang dulas na at ang tigas pa ng uten niya...sinadya kong sumbay dahil mas masarap ang feeling pag napapadaan sa butas ng pwet ko ung ulo ng etits niya...nakakliti....habang ganung pwesto nmin panay na rin ang salsal niya sa titi ko...sobrang nakakalibog tlga ung pwesto nmin...tapos ung kaliwang kamay niya naman ang pumupisil sa right nipol ko..shet ang sarap ng feeling...ganito ung pinaka masarap na pwestong gusto ko bulong niya sakin. kaya sinabayan ko ang kadyot niya.... bumulong ako sa kanya na mag-69 kami....ha? pano? sagot niya..sabi ko hihiga ako sa bangko tapos iibabaw sya sakin...cge sabi niya..subukan natin...kaya ayun sinubukan namin pero hirapan ako dahil dinidiin niya ng husto ang kadyot niya....pero malapit na kami pareho kaya nagyakap kami at naghalikan habang ang isang kamay ay jinjakol ang isa't isa.....ahhhhhhhhhh malapit nako sabi ko...ako din sabi niya......itinaas ko ung isang braso niya at dinilaan ung kilikili nya..ahhhhhhh sabay putol ng katas namin sa isa't isa...

Pagkatapos nun ay kinuha ko ung kamay niya...sabi ko titikman ko dahil di ko pa naranasan maka lasa ng tamod....ako rin sabi niya kaya dilaan kami ng mga daliri.....di kami agad nanlambot...parang pwede pang isa...sabi ko tumalikod cya....sumunod naman pinahiran ko ng sariwang tamod galing sa puson ko ang pwet niya...sabay bulong na ikikiskis ko lang...

Tumuwad sya sa mesa para maabot ko ang pagitang ng pigi niya...ang labot...ang sarap.....kiskis ako pababa hanggang tamaan ng ulo ng titi ko ang butas niya...para siyang nkikiliti at inabot pa ng isang kamay pwet ko dinidiin....pinusog ko sya para maabot ko ang tarugo niya...sabi ko ang laki mo talaga sabay jakol at kadyot......mga ilang minuto lang at naramdaman ko na ulet na malapit na ko.... kaya binilisan at sumabog na naman ako...pero sya hindi pa....pinaharap ko sya sakin sinubo ko ng halos buo ang tubo niya... malagkit pa at lasang pinaghalong tamod... pinatalikod ko sabay dila sa butas niya....pumasok ng konti ang dila ko...at bigla ah puta ang sarap...ohhhhhhhh....biglang sirit ng masagana niyang tamod.....ahhhhhhhhhh.....

Naupo kami ng hubad tapos nag tawanan...ang sarap nun ah sabi ko...oo nga... ang libog natin sagot niya....nagbihis kami at ng humina ang ulan ay umalis na papunta sa labasan... wala kaming naging kontak at di na rin ako nakabalik dun hanggang sa nagkaroon ng SM fairview...

HAAAY! sana maging tutoo itong anking naisulat!

Sana nag-enjoy kayo sa pag babasa...salamat sa oras...

P.S. sana ung may mga ganitong experience ikuwento nyo naman...o kaya ung sa mga ordinaryong tao naman (guard, laborer, karpintero, janitor, konduktor...o kaya sa mga bakal bote...o delivery man ng tubig....hehehhe...o kaya ung sa mga menor de edad...)

No comments:

Post a Comment

Blog Contents Disclaimer:

-PhilippineGayOnline Blog do not host or upload any movies and films.Therefore,Philippine Gay Online Blog held no responsibility for the accuracy, compliance, copyright, decency, legality or any other aspect of the contents from third party,link,and source sites.If you have any legal issues for any of the movies and films located in this blog,kindly contact the appropriate host/source sites.Thank you.

-We respect the intellectual property of others,thats why we are not hosting the videos here in our blog.This videos are courtesy of its right/true owner/up-loader.No copyright infringement intended upon the used of this videos.This videos are not hosted on our servers,this are all embedded only.For complaints about this videos,please contact the source site.Upon watching the videos in this site,you should be in the right age(18 years old and above) and you agree with the things stated above.

DISCLAIMER NOTE:
-If you believe that you are the real owner of some of the videos on this blog and you dont want to appear this videos on our blog even though it is just an embedded video only,We will respect your decision,kindly message us on our email add pgo_blog@yahoo.com and we will promptly remove this content.Thank you.

Be One Of Us!Join This Site Now!