IF YOU WANT TO WATCH FULL INDIE MOVIES,XXX AND UNCUT VERSION-WITH LOT OF NUDITY AND SEX SCENES,BE A PART OF OUR EXCLUSIVE SITE NOW.CONTACT US WITH THE DETAILS BELOW:
 EMAIL US:pgo_blog@yahoo.com 
 TXT US:09610389525 
 VIBER/IMO/WHATSAPP US:09984709012
MEMBERSHIP ACCEPTANCE UNTIL SLOT IS AVAILABLE,(MINIMUM MEMBERSHIP FEE IS 200PHP).LIFETIME ACCESS ALREADY.

Featured Tagalog Gay Story:Si Kiko

ako nga pala si arvin,nakatira sa caloocan.first year student.may talyer ang aking ama.im only 17 years old at that time.

nung dec. 21,2008,may isang mayamang binata na nagpaayos ng kanyang kotse,matangos ang kanyang ilong,hindi gaano maputi,ngunit ang laki ng katawan at talo pa si piolo pascual sa lakas ng appeal.nang matapos ayusin ng tatay ko ang kanyang kotse,ibinilin ni itay na singilin ko ng 340 pag dumating ang may-ari dahi umalis muna ito sandali.pagdating ng binata,sinalubong ko siya,"pasok po kayo! sabi ko. "salamat.ang itay mo?magkano ung babayaran ko?tanung niya.

nang nasa loob na kami ng talyer ni itay,naupo siya sa sofa,nagsinungaling ako,"wala pong ibinilin e,umalis muna sandali,pero mamaya-maya darating din po iyon"..sabi ko. "ahh.ok,maghihintay na lang ako..puede pahiga muna dito,napagod ako eh."sabi niya."cige po"sabi ko.pumasok ako sa maliit na kwarto at doon sinilip ko ang binata kong natutulog na.nakita kong nakapikit siya,at laking tuwa ko ng makita kong ipinapasok niya ang kanyang kamay sa loob ng kanyang pants at kinalikot ang loob.ilang sandali pa,nakita kong tuluyan na siyang nakatulog.dahan-dahan ko siyang nilapitan,p[inagmasdan ko ang kanyang mukha.ang guwapo niya talaga.nakanganga siya habang naghihilik,

ityinapat ko ang aking ilong sa kanyang bunganga.ang bango talaga ng hininga niya at pantay ang kanyang mga ngipin.tinitigan ko ang kanyang namumukol na pants at dahan-dahn kong inalis ang kanyang kamay mula sa loob nito.hindi pa rin siya nagigising.inamoy-amoy ko ang kanyang harapan.hinimas-himas.at dinilaan ko.kinagat-kagat ko ang namumukol nitong pantalon na bigla niyang ikinagising."bakit?tanung niya.ngumiti lang ako at patuloy na kinagat-kagat ang kanyang harapan."umalis ka jan,bading! natatwa niayng saad. "sige na kuya,matulog ka lang jan,masasarapan ka sa gagawin ko! saad ko..

bigla siyang bumangon at naghubad ng pantalon.tumambad sa akin ang kanyang maputing brief na namumukol.bigla siyang tumayo sa harap ko at inginudngod ang kanyang harapoan sa bunganga ko."alam mo bang wala pang nakatikim niyan,kahit babae'?natatwang saad niya.
"talaga? tanung ko.ciguro ang sarap nito,dagdag ko sabay hipo sa kanyang brief. "sige na tsupain mo na ako bading at nanlilibog na ako,ang swerte mo first time ko to,sabihin mo sa tatay mo wala na akong bayad ah"natatwang saad niya.agad kong binaba ang kanyang brief at tumambad sa akin ang galit na galit na sandata nito.malaki at matigas.pinagpapawisan siya.

agad kong isinubo at ginawang lollipop ang kanyang ari..halos isang oras ko na kinain ang kanyang ari.sumabog sa akin ang napakaraming katas nito.

hindi niya ako pinuwit dahil sobrang laki ng kanyang ari,naawa siya sa aking puwit.pero pinayagan niya akong laruin at jakulin ang kanyang tite.

nang mapagod "masarap ba? tanung niya sa akin ng nakaupo na kami at nakabihis na. "sobra,sabi ko.."nagulat ako ng bigla niya ulitnilabas ang kanyang tite at jinakul sa harap ko.ngumiti lang ako."ang laki noh? saad niya sa akin.dahil sa libog lumuhod ako sa harap niya at isinubo ulit ang kanyang tite."ang galing mo magtsupa"'sumisigaw niyang saad...

dito na nagtatapos.mula noon di na ako nakatikim ng masarap na tite.

No comments:

Post a Comment

Blog Contents Disclaimer:

-PhilippineGayOnline Blog do not host or upload any movies and films.Therefore,Philippine Gay Online Blog held no responsibility for the accuracy, compliance, copyright, decency, legality or any other aspect of the contents from third party,link,and source sites.If you have any legal issues for any of the movies and films located in this blog,kindly contact the appropriate host/source sites.Thank you.

-We respect the intellectual property of others,thats why we are not hosting the videos here in our blog.This videos are courtesy of its right/true owner/up-loader.No copyright infringement intended upon the used of this videos.This videos are not hosted on our servers,this are all embedded only.For complaints about this videos,please contact the source site.Upon watching the videos in this site,you should be in the right age(18 years old and above) and you agree with the things stated above.

DISCLAIMER NOTE:
-If you believe that you are the real owner of some of the videos on this blog and you dont want to appear this videos on our blog even though it is just an embedded video only,We will respect your decision,kindly message us on our email add pgo_blog@yahoo.com and we will promptly remove this content.Thank you.

Be One Of Us!Join This Site Now!