IF YOU WANT TO WATCH FULL INDIE MOVIES,XXX AND UNCUT VERSION-WITH LOT OF NUDITY AND SEX SCENES,BE A PART OF OUR EXCLUSIVE SITE NOW.CONTACT US WITH THE DETAILS BELOW:
 EMAIL US:pgo_blog@yahoo.com 
 TXT US:09610389525 
 VIBER/IMO/WHATSAPP US:09984709012
MEMBERSHIP ACCEPTANCE UNTIL SLOT IS AVAILABLE,(MINIMUM MEMBERSHIP FEE IS 200PHP).LIFETIME ACCESS ALREADY.

Featured Tagalog Gay Story:Si Patrick (Complete Story)


My story is about my experience wth my clasmate back in higschool. Let's just call him Patrick, now 18 yrs old, 5'10, maputi, maganda ang katawan. Madami ang nagkakagusto sa kanya, specialy lower levels. Syempre kasama na rin ako dun sa nagkakacrush sa kanya at syempre ulit may kasama na yung konting pagnanasa, since classmate ko siya.

Minsan ay nagkakausap kami ni Patrick, nililigawan nya kasi isa sa mga barkada ko. Madalas ay napag-uusapan namin ang tungkol sa sex na talaga namang nakakapag-patayo sa alaga ko. At sa kanya rin, dahil madalas ay nakikita ko siya na nahihirapan sa tuwing pumapalag ang tarugo nya sa pag kakatago sa brief nya. Minsan nga ay nag bibiruan kami at nag hahawakan ng alaga, minsan ay naaktuhan kong matigas ang alaga nya. Matagal kong pinagnasahan ang pangyayaring yun sa tuwing nagsasalsal ako.

Ang pagnanasang yun ay dala ko hanagang ngayon, sa tuwing nakikita ko siya ay iniisip ko kung ano ang itsura ng alaga ni Patrick, kung gaano kalaki, ano hugis, at kung gaano ito kapula.

First year college ako ng mangyari ang matagal ko ng pinapantasiya. Lumuwas ang barkada ko galing hawaii para mag celebrate ng kanyang debut dito sa Pilipinas, syempre almost all of my clasmates were invited, pati nga sa ibang skul eh. Napasama ako sa 18 roses, 18 wines, at kutilyon. Nang magpaparactice na kami ay kulang ng isang lalaki, sabi ko...

"Why dont we try to ask Patrick kung pede siya?"

Syempre pumayag siya, kaya nga madalas ko siyang titigan. Minsan nga eh nahuli nya ako nakatingin ako sa kanya, ngumiti siya, sabay senyas ng "chupa" sa bunganga nya. Hehehe, ngumiti lang ako sabay tango.

Dumating ang gabi ng debut, isa sa mga hotel sa timog ang venue, after ng debut ay may libre kming over night stay sa hotel. Magkakasama sa isang kwarto ang mga classmate ng debutant sa isang kwarto sympre kasama kami dun ni Patrick. binigyan kami ng tatlong V.S.O.P. at pagkain, magpakasawa daw kami.

Almost 2 na ng umaga, mga 7 na lang kami coz some of them eh umuwi na, pati mga babae. 3 na ng umaga di pa rin ako makatulog sa ingay ng mga lalaki na nag iinuman sa gilid ng kamang hinihigaan ko.

Di ko alam na may binabalak sila. Hinamon nila si Patrick na halikan ako wthin 10 secods. Sympre una ayaw ko pero deep inside gustong gusto ko. Pinipilit ako ni Patrick pero ayaw ko kasi nahihiya ako. Kala ko ok nah. Pumasok ako ng CR para mag hilamos ng biglang pumasok si Patrick, sabay lock ng pinto at halik sa leeg ko.

"Putang ina naman Patrick eh, wala namang ganyanan..."

"Kunwari ka pa eh gusto mo naman eh" sagot ni Patrick.

Kitang kita sa mukha ni Patrick ang sobrang kalibugan sa mga sandaling iyon.ang amoy ng hininga nya ay lalong nkakadagdag ng libog sa akin.

"Sige na nga, sandali lang huh?" sabay hila sa gilid ng pintuan.

Hinalikan ko siya sa leeg, tapos ay sa labi. Tumagal iyuon ng mahigit limang minuto, tapos ay huminto ako...

"Ano?? halikan lang bah??" sabi ko habang nakatingin sa mga mata nya.

"Ikaw bahala." sabay halik muli sa labi ko. Patunay na nagpapaubaya na si Patrick sa lagay na yun.

Sa mga oras na iyon na ang pinakamasayang nangyari sa buhay ko, biruin mo, kahalikan ko ang isa sa pinaka gwapong nilalang sa school namin, at isa sa pinag nanasahan ng mga bading at babae sa school namin.

Habang naglalaban ang mga dila namin ay nakahawak ako sa batok nya, habang siya naman ay nakahawak sa bewang ko.

Unti-unti kong ginapang ang kamay ko patungo sa pwetan ni Patrick, maganda ang bahaging yun ni Patrick. Unti-unti kong itinataas ang sandong suot ni Patrick. pinasandal ko siya likod ng pintuan, habang tuluyan na nyang hinubad ang sandong suot nya.

Wow lalo akong nag init ng makita ko ang nipples ni Patrick na tayong tayo at kulay pink sa kaputian nya. prang fresh na fresh ang dating. Nakakapag laway talga.

Hinalikan ko ito, binasa ko ng laway sinuso ko na parang batang sabik sa gatas ng ina. Napahawak si Patrick sa uluhan ko, tanda ng kagustuhan sa ginagawa ko. Iginapang ko ang dila ko patungong sa babang bahagi ng pusod ni Patrick, binasa ko itong laway, pati ang balahibong pusa nito.

Nararamdaman kong may tumatamang matigas sa baba ko, galit na galit na ang alaga ni Patrick. Hindi ko muna ito inilabas, hinimas ko muna ito, hinalikan at kinagat kagat. Ang lakas ng ungol ni Patrick, lalong nakakapagpainit ng laman.

"Ahh...isubo mo nahhhh..." pag mamakaawa ni Patrick.

Di na ako nakapag pigil. Tinanaggal ko ang sinturon ni nito at ibinibaba ang zipper. Kasunod ang brief na itim.

Tumambad ang galit na galit ni Patrick sa harapan ko. Di nga ako nagkamali sa aking matagal na pinapantsiya. Maganda ang hugis nito, mamula-mula, at tama ang kalakihan sa taas ni Patrick. Mga 7 ang haba nito kung susukatin.

Hinawakan ko ito, kumikislot kislot at mainit init. Inamoy ko ito, at amoy bagong hugas. Isinubo ko muna ang ulo nito.

"Isuboh mo nahhhhh..." sambit ni Patrick.

"Ahhhhh ang init ng bunganga mo..."

Sunod kong isunubo ay ang kalahati, atras abante ang mukha ko, halos mahalikan ko na ang bulbol nito, hanggang unti-unti ay naisubo ko na ng buo ang alaga ni Patrick, tumagal ito ng halos limang minuto.

Iniluwa ko muna at tiningnan ko ang mukha ni Patrick, nakatingin sa akin inaabangan ang susunod na gagawin ko.

Nakita ko ang balls ni Patrick, tamang tama ang laki. Dinilaan ko ito, binasa ng laway. Isunubo ko ng buo, habang nasa loob ito ng aking bunganga ay nulalaro ko ito ng dila ko.

"Ahhh... ang lupit mo Jay!!!" sigaw ni Patrick.

Humalik ako sa tarugo ni Patrick, sinubo ko muli. Pinagsasahan ko ng pinagsasahan. Dila dto dila doon, nararamdamankong malapit na si Patrick.

"Aaaaaaahhhhhhh...malapit na ako...aaaaaaaaahhhhhhh!!"

Lalo kong binilisan ang pag suso sa kanya. Naramdaman kong tumaba ang ulo ng tarugo ni Patrick. Sabay putok ng malagkit na dagta nito sa dila ko. Manamis-namis ang lasa. Isa pang putok ay sapul ulit sa bunganga ko. Wala na akong magawa. Nilunok kong lahat ng lumabas sa kanya, mainit-init.

Tuloy parin ako sa pag subo, nilasap kong lahat, sinipsip ko ng sinipsip hanggat may lumalabas. Inalabas ko lang ito ng lumambot na.

Nakita kong pagod na pagod si Patrick. Itinaas ko ang brief ni Patrick, at pantalon. Ako na ang nag ayos.

Tumayo ako, ng nakangiti sa kanya.

"Oh ano nah? " tanong ko sa kanya.

"Tang ina mo! ang lupit mo Jay!" sagot nya, sabay halik sa labi ko.

Niyaya ko ng lumabas si Patrick dahil baka may makahalatang mga tao sa labas.

Pag labas namin ay tahimik ang lahat, tulog pala, kaya pala walang kumakatok man lang sa CR. he he he...

-Wakas-

No comments:

Post a Comment

Blog Contents Disclaimer:

-PhilippineGayOnline Blog do not host or upload any movies and films.Therefore,Philippine Gay Online Blog held no responsibility for the accuracy, compliance, copyright, decency, legality or any other aspect of the contents from third party,link,and source sites.If you have any legal issues for any of the movies and films located in this blog,kindly contact the appropriate host/source sites.Thank you.

-We respect the intellectual property of others,thats why we are not hosting the videos here in our blog.This videos are courtesy of its right/true owner/up-loader.No copyright infringement intended upon the used of this videos.This videos are not hosted on our servers,this are all embedded only.For complaints about this videos,please contact the source site.Upon watching the videos in this site,you should be in the right age(18 years old and above) and you agree with the things stated above.

DISCLAIMER NOTE:
-If you believe that you are the real owner of some of the videos on this blog and you dont want to appear this videos on our blog even though it is just an embedded video only,We will respect your decision,kindly message us on our email add pgo_blog@yahoo.com and we will promptly remove this content.Thank you.

Be One Of Us!Join This Site Now!