IF YOU WANT TO WATCH FULL INDIE MOVIES,XXX AND UNCUT VERSION-WITH LOT OF NUDITY AND SEX SCENES,BE A PART OF OUR EXCLUSIVE SITE NOW.CONTACT US WITH THE DETAILS BELOW:
 EMAIL US:pgo_blog@yahoo.com 
 TXT US:09610389525 
 VIBER/IMO/WHATSAPP US:09984709012
MEMBERSHIP ACCEPTANCE UNTIL SLOT IS AVAILABLE,(MINIMUM MEMBERSHIP FEE IS 200PHP).LIFETIME ACCESS ALREADY.

Featured Tagalog Gay Story:Its Just Goodbye (Complete Story)


Halos inilabas lahat ata ang mga bituin sa kalawakan... At ang buwan ay parang nagmamalaki sa kaniyang sa bigay na liwanag sa madilim na gabi... Nakatanghal ngayon ang isang magandang palabas sa langit... At sumimoy ang malamig na hangin na humahampas sa akin. Tila ba ako'y niyayakap... Ng mahigpit... At paghigpit ng pahigpit... At ako'y napapikit.

Hay naku at andito na nman ako. Syempre hinihintay ko pagdating mo. Naku! ewan ko ba kung bakit na lang may kung ano na nagpapapunta sa kin dito sa tambayan at para hanapin ka lang. At ewan ko kung bakit pati ang katawan ko parang automatic na nagpapagising sa akin tuwing umaga at abangan ka sa tuwing papasok ka sa trabaho mo.

Ayan kana. Kumkabog na naman ang dibdib ko. Tuwang tuwa akong nakikita ang barbers mong buhok na hati sa gitna. Iyan kasi ang unang una kong nakikita kahit nasa karamihan ka ng mga tao. Minsan gusto ko ngang sabihin sa iyo."Oi psst! Lagyan mo ng bookmark ung hati ng buhok mo ah?, para bukas jan pa rin ang hati!"

Kung napapaligiran ka man ng isang milyong katao, makikita kita agad. Ang lakas lakas talga ng dating mo. Di ko alam kung favorite mo ang round-neck stripe na t-shirt o un lang ang damit mo. Puro pahalang ang guhit at minsan iba-iba ang kulay. Tapos hapit na hapit pa sa iyo at bakat na bakat ang katakatakam mong malalaking at maskuladong dibdib. Grrrrr!!!! Nakakagigil ka!!!

Ang hilig-hilig mo pang magdala ng belt bag. Pamalit mo atang damit ang nasa loob o baon mong nakasupot na kanin at ulam.

Ung faded mong maong na may parang sira sa tuhod, bagay sayo. It is giving me a chance para pagmasdan ang matambok mong puwitan. Sheet pare! Ang sarap mo sigurong tirahin sa pwet!

Sa kabuuan, lalaking lalaki ka. Halos di na ata sumasayad ang sakong mo pag naglalakad ka. Para pang nakabuka ang mga braso na parang lilipad habang winawasiway mo. Lupeeeeeettt!!!

Astig mo pare! Matitikman din kita!

Gusto ko ngang isigaw, "hoy! Papasok ka na ba?! Kiss ko muna!! Hoy!"

Hanggang ganun lang ako. Habang palakad ka papalayo. Habang mawala ka sa paningin ko. Puro pangarap lang ang iniisip ko.

E kasi naman po. Torpe ako e. Ni di kita makausap. Ni di ko alam pangalan mo. Ni di ko alam kung sa ka nakatira. Ano baaaa? Ang dami kong gustong malaman sa iyo. Ewan ko ba pag anjan ka natatameme ako. Kumkalabog lang dibdib ko. Bug!..bug! bug!..kalabog!!!

Halos araw-araw ko ata ginagawa ang pag-aabang sa iyo. Tapos pag nakita na kita, tuwang tuwa na ko nyan... Saka palang ako maghahanda sa pagpasok ko trabaho.

Kumakanta-kanta pa ako sa paliligo. Habang hawak ko ang burat ko tigas na tigas sa iyo. At ang shampoo imbis na sa buhok ko lang iubos. Ung kalahati inilalagay ko sa burat ko, pipikit. Iniimagine ko na subo subo mo ito at labas masok ito sa bibig mo. Na dinidilaan mo ang ulo. At kanakain mo ang rambutan ko. Bayag un gago?!!! Habang dinidilaan mo ang pagitan ng butas ng puwet ko at ilalim ng bayag ko.

"Ahhhh!!! Ang galing galing mo!" kagat kagat ko ang labi ko habang hawak ko ng isang utong ko at ang isang kamay ko sa ulo mo. Sasabayan ko pa sa paggiling na para akong macho dancer na sumasayaw.

Nakapatong ang isa kong paa sa dingding ng kubeta habang nasa ilalim kita. Habang masaganang dumadaloy ang malamig na tubig sa shower, sinsabayan ko ng pag-indayog ang bawat subo mo.

"Ayan na…! Malapiiit naako…."

Halos idiin ko ang ulo mo sa burat ko. Parng gustong gusto ko na wag na syang kuwala sa pagkakasubo mo at sairin mo ang lahat ng katas na lalabas mula sa titi ko.

Konti nalng. Hanggang bumibilis ang paglabas masok ko. "aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh…ang sarap….sheeeeeeeeeeettttttt!!"

"KUYAAAAA!!!!!! Bilisan mo ano baaa??!!! Kanina ka pa jan ah?!!"

Bigla akong napabalikwas ang nilakasan ang faucet ng shower.

"OO na!! Matatapos na!"

Langya na man oo. Kung kelan malapit na pumulandit ang katas ko sa kaluob-luoban ng bibig mo sinabayan pa ng istorbong kapatid ko.

Minadali ko na tuloy ang paliligo ko at di na itinuloy ang pagpantasya sa iyo. Mamaya na lang tayo magkita… sa panaginip ko.

Minsan naisip ko. Di mo kaya ako napapansin?

Oi! Cute naman akong sabi ng nanay ko! Saka ok naman ang katawan ko. Mejo maputi ako at mestisuhin. Kya nga nakakuha ako ng Best Dining Crew award sa Jollibee dahil sa pagiging magiliw ko sa mga customer. At! Andaming kumukuha ng number ko.. pero wag ka mag-alala, di ko naman binibigay sa kanila. Dahil gusto ko, sa iyo ko lang ibibigay. Pero paano?

Paano? Kasi panay-panay tanauan batangas lang ako. Eh ayaw nman kitang lapitan at kausapin no?

Ikaw ang lumapit no! kung yaw mo na naman, eh di wag mo!!!

Isang gabi nakita kitang naglalakad at may kung anong hinahanap…Para ka kang butiking pitulan ng buntot at pabalik balik dun sa pinagtatambayan ko.

Sywmpre nagpunta ako dun at magpapacute sa iyo. Baka ito na ang pagkakataong magkakilala tayo. Ito na siguro ang panahong hinihintay ko.

Umupo ako sa isang sementadong upuan dun. At pinagmamasdan kita na nuo'y nkatayo at naningarilyo.

YUUCCKK!!! Yosi kadiri!!!

Allergic ako sa usok ng sigarilyo. Ewan ko at di rin talga ako nasanay manigarilyo. Pero ikaw, parang sarap na sarap ka. Naisip ko tuloy, sigarilyuhin mo kaya burat ko. Heheeheheh...

Naiinis ako at kanina ka pa nakatayo. Ni di mo man lang ako tapunan ng tingin. Kahit tapon nga lang e. At parang gusto kitang batukan at sabihing "Hoy! Umupo kana sa tabi ko! Reserve to sa iyo anoo ba??!! Last year pa ako dito, may ugat na paa ko!!"

At parang narinig mo nman, bigla kang umupo sa tabi ko.

Ayan na nman ang mga daga sa dibdib ko. Kamakalaabog na nman. Di kita nakuhang tingnan at ewan ko ba parang ayokong tumingin sa iyo. Kailangan direcho tingin ko. Ni sulyap di ko gagawin. Eh bakit? Ah basta. Basta.

Kunwari kinkagat ng lamok at binti ko. Tinatapik ko p nga. Meron pang payuko yuko para mapansin mo ako. Oo alam ko! bulok na style ko. E anong malay ko baka sabihin mong "Ang daming lamok ano?" Eh di sinagot kitang "Oo nga e. gusto mo magkatol tayo dito" eh di mag-kakausap na tayo.

Di ko alam kung nag-ipon ka ng lakas ng loob o hinagilap mo laht ng powers mo nang tanungin mo ako ng, "Dito kaba nakatira??"

Halos mahulog ako sa kinauupuan ko nang marinig malambing mong baritone na boses na parang umaawit sa aking pandinig. At ewan ko na parang automatic na bumukas ang bibig ko at sagutin kita ng "Oo!".

"Oo mahal kita! Mahal na mahal kita! Matagal na,!" gustong isunod un sa pagsagot ko ng oo. Sana tinanong mo na lang kung mahal kita. Eh di may kiss kapa!.

Pagkatapos nun, katahimikan. Parang nag-iisip ka ng isusunod mong itatanong at nag-iisip din ako ng dapat mong itanong. Parang gusto kong maramdaman na interesado ka rin sa akin tulad ng pagiging interesado ko sa iyo.

"Lagi kaba dito?"

Nakuuu!! Pacute ka rin ano? Alam kong alam na alam mo na ikaw lang inaabangan ko at kaya nga madalas akong tumambay dito tapos itatanong mo sa akin yan? Kung pwede nga lang dito na ko tumira para makita kita lagi.

Pero sa pakiramdam ko sa tanong mong iyon, interesado kana sa kin. Sabihin mang mangarap ako ng bituin, na gusto mo rin ako at interesado ka sa kin, di bale! Dahil bukas luluhod ang mga tala! Ang pangarap ko, matutupad din.

Syempre at di ko na pinalagpas na iparamdam sa iyo na interesado ako sa iyo. Gusto kong iparamdam na lahat lahat ng tungkol sa iyo gusto kong malaman. Kaya nman sunod sunod na ang tanong tungkol sa iyo.

Ni di kita nakitaan ng pagkayamot sa mga tanong ko tungkol sa iyo. At pagiging open mo sa ibang mga bagay na di ko nman tinatanong sa iyo.

Dun ko nalaman na isa ka palang computer technician sa isa sa mga company along pasay road at gusto kong malaman ang eksaktong lugar. Dahil parang gusto kong makita kita hanggang sa pagpasok mo sa loob at sunduin kita sa paglabas mo.

Nalaman ko rin na isa ka palang ilonggo kaya pala ang lambing lambing mo sa bawat salitang binibigkas ng bibig mo.

Mas namasdan na kita ngaun malapitan at mangha ako sa isang obra maestrang likha sa harap ko.

Ang mapupungay mong mata at mapupulang mong labi. Gustong gusto kong tingnan ang ginagawa mong pagbasa ng dila mo sa mga labi mo. Parang gusto ko tuloy maglapat ng ating mga labi at maranasan ko man lang ang makipaghalikan.

Oi! Wala pa akong first kiss at di ko pa talga naranasan un. Baka nga kung halikan mo ako di ko alam ang gagawin ko.

Ang dami kong nalaman tungkol sa iyo at satisfied na ako sa mga iyon. Syempre di ko rin papalagpasin ng malaman mo ang mga tungkol sa akin kahit di mo itinatanong…

Maya-maya inaaya mo akong makipag-inuman.

Alas-11:00 na ata ng gabi nuon at wala na akong alam na mabibilhan ng beer. Para naman gusto kong rin uminom kahit ang una at huli kong inom ng alak ay yung graduation ko nung high school pa ko.

Hanggang napadpad pa tayo sa 7-11 at duon tayo nakabili ng in-can na red horse. Pinipilit ko ngang ako magbabayad pero halos harangan moko sa counter at ipagpilitan mong ikaw na ang magbayad. Dun ko naramdaman ang magkiskis ng burat ko sa likuran mo at maamoy ko ang mabangong mong katawan.

Parang gustong gusto kong dilaan ang maputi mong batok at hanggang sa malapusa mong balahibo sa likod.

Parang ang gabing iyon ay ating lang. At ang mga masasaya nating tawanan ang naririnig sa paligid. Kitang kita kong masayahin kang tao at gustong gusto kong makita na ikay tumatawa habang lumalbas ang mga mapuputi mong mga ngipin.

Di ko alam kung lasing nako nun pero kalahati pa lang ata ang naiinom ko. Ang gaan gaan ng feeling ko ng oras na iyon at kaharap ko ang pinaka dakilang anghel sa langit.

Parang umaawit at paligid ko. Kung ito man ay panaginip, parang ayoko nang magising.

At nararamdaman ko na lang na nakahilig ka sa balikat ko. Madilim ang lugar na iyon at naaninag ko ang ang mukha mo.

Hinagkan kong ang malambot mong buhok at naamoy ko ang mabangong amoy nito. Di ko alam basta automatic na hinahaplos ko ang buhok mo hanggan batok.

Habang nakatanaw sa kawalan, habang ninanamnam ang katahimikan. Parang tayo lamang dalawa sa mundo. Parang ating lang ito, hindi sa kanila.

At naramdama ko ang mainit mong hininga sa tenga ko. Di ko maintidihan ang kung may sinsabi ka o kung ano… pero gusto ko ang pagdampi ng labi mo sa tenga ko.

Parang may kumakamot sa ngala ngala ko at parng kinikiliti ako sa gingawa mo.

Wag jan…..pls wag jan…..may kiliti ako jan…..wag jan… wag jan…

Nagulat nlang ipasok mo ang mamasa masa mong dila sa loob ng tenga ko. Parang mong binabarurot ang kalooblooban ng tenga ko. Hinihipan mo pa at ramdam ko ang mainit mong hininga.

Ang dilang iyong ay gumapang sa aking batok. Para akong ewan na igiling giling ang ulo sa gingawa mo. Tikom ang bibig, aking ninanamnam ang ginagawa mo.

Hanggang sa nakaharap ang mukha mo sa mukha ko. Tinitingnan ko ang kabuuan mo. Ang makapal mong kilay. Ang iyong mga mata. Ang mapula mong labi.

Tinititigan mo akong ng malagkit. Ang mga mata mo ay parang nagsasalit na di ko maunawaan.

At akong napapikit….at unti unti kong naramdaman ang pagsayad ng mga labi mo sa labi ko.

Ang mainit mong labi. Halos parang tayong nauubusan ng hangin sa ating paghinga.

Ang iyong mga halik….dahan..dahan…mainit….

At nagsimula na itong gumalaw, na parang kinakain ng labi ang bandang taas ng parte ng labi ko.

May nalasahan akong matamis. Mula sa iyong mga labi. Gusto ko iyon. At naisip ko, …ito ba ung sinsabi nilang tamis ng unang halik dahil lang sa matamis ang labi.

Unang kong halik ang naransan ko. At ikay ang aking unang halik. Ikaw lang……ikaw…

Bigla akong tumayo ng bumalik sa aking katinuan…ngayon ko lang nalaman na tayo…tayong dalawa…lalaki..naghahalikan….

Inisip kong itong masama. Malaswa.

Dali dali akng nag-paalam at iniligpit ang ating ininuman saka iniwan kita nakaupo lang. Nakayuko. Sapo ng mga kamay mo ang iyong mukha.

Wala akong pagkiramdam habang naglalakad akong papalayo. Marami akong iniisip. Marami akng nais tuklasin. Ngunit isang bagay ang may nag udyok sa akin an balikan ka…..puntahan ka…

Nakita pa rin kita ng ganun ayos pa rin…at napatingin ka sa akin.

"Pare…sorryy…I'm sorryy…" halos parang nakakawa mong sinabi.

May parang kumurot sa isang parte ng puso ko. Di ko nman alam kung bakit ka nagsosorry…pero nagustuhan ko ang ginawa mo kanina…at gusto kong maulit iyon…

"Pare kita tayo ulit dito bukas, ako naman ang magtre-treat" sabi ko.

Pag-asa pagkita tayo uli….bukas…at para magkausap tayo uli…bukas…bukas ng gabi.

Eto na tayo magkatabi…umiinom, pinaghandaaan ko na talga ang gabing ito. Maaga pa lang bumili na akong mga 6 na in-can redhorse para sa ating dalawa. May tig-isa pang royal, piatos, pringles at nachos.

Parng walang nangyari kagabi. Nagpatuloy pating tayo sa ting kwentuhan.

Puso sa puso, isip sa isip… Naroon pa rin ang iyong mapupungay na matang tumitingin sa akin.

Gustong mong lumipat tayo sa inyo. Umoo naman ako para makita ko ang bahay nyo.

Sa di nman kalayuan, narating natin ang bahay nyo. Pumasok tayo sa gate at naupo sa garden sa harap ng bahay nyo.

Nakakdalawa pa lang at nararamdaman kong lumalabo ang tingin ko, parang nag iinit ang mukha ko at ang balat. Paminsan minsan parang umiikot ang mundo.

Ngayon magkaharap na naman ang ating mga mukha. Ang ating mga mata ay muli nman nag-usap.

At siniil mo ako ng iyong mga halik.. ngayon mabalasik…madiin…marahas…na para bang ayaw mong maghiwalay ang ating mga labi….kasabay niton ang pagkulong mo sa aking sa iyong mga bisig.

Halos di ako makahinga at di makakilos. Pero gustong gusto ko ginagawa mo.

Halos kainin ng bibig mo ang bibig ko. At nagulat akong pilit ng ipinapasok mo ang dila mo sa loob ng bibig ko. Di ko alam ang gagawin nun. At di ako marunong. Hinayaang kong pumasok ang dila mo. At mag-abot ang dila natin. At automatikong gumalaaw ang dila ko. Dila sa dila. Kusa na ngaun gumagalaw ang aking mga labi. Ninanamnam ang malalambot mong bibig. Nararamdaman kong tumutulo na halos ang laway ko, ngunit patuloy p rin tayo sa ating ginagwa….

Gumapang ang mga labi mo sa leeg ko…malikot ang mga dila mong pinaglalaruan ang mga tenga ko. Habang ginagawa pagbarurot s tenga ko unti unti mong tinatanggal ang t-shirt ko. At mainit mong labi. Ang iyong mga dila, unti unting bumaba sa aking dibdib..patungo sa utong ko….napapikit ako ng dilain mo ang naktayo kong utong….at isubo mo ito ng buo. Habang hawak ng isang kamay mo ang isang utong ko, naglalaro nman ang mga dila mo. Hinihipan at isusubo. Para akong mawawala sa ulirat sa ginagawa mo. Papalit palit mo gingawa ang paglalaro ng dila mo sa utong ko at unti unti ka uli bumababa sa puson ko. Nilalaro laro ng buhok na naruruon habang unti utni mong ibinababa ang short at brief ko.

Napansin kong nakangiti ka nga lumabas ang naghuhumigdig kong turugo. Hinwakan mo iyon at nilaro laro, dinilaan mo ang pinakaulo nun at napapikit ako sa sensasyon kong nararamdaman. Diniladilaan mo ang katawan nito at unti unti isinubo ang ulo.

"Aaahhhh….sheet pare…ooohhh.." mula ulo pababa sa katawan hanggang umabot sa pinakapuno. Halos idiin mo ang ang ulo mo sa buong burat ko. Bigla akong napasabunot sa iyo habang umikot ikot ang ulo mo.

Sa laki ng kargada ko nakuha mo itong isubo ng buo…ng sagad…

Iniluwa mo ang burat ko at muli mo itong isinubo ng sagad….hanggang dulo… "Aaahhh tangna!! Ang saarraaappp!! Oohhh"…

binilisan mo ang taas baba ng ulo sa tigas na tigas na burat ko….halos nakaliyad na ang posisyon ko sa habang aliw na aliw ka sa pagsubo.

Unti unti nalang nararamdaman ko na lalong lumalaki ang aking kargada at magsisimula na itong sumabog. Unti unti lumalaki ang ulo nito….

"Ayan na….ohh….malapit na pare,…..ayan na ko…"

Mabilis…pabilis na pabilis…

"Ahhhhhhh sheettt!! Ayan na!!! Aaaaaahhhhhhhh!!!"…

At pumulandit ang katas ko sa lubog ng bibig mo…

Patuloy pa rin ang pagtaas baba ng ulo mo sa tarugo ko hanggang pigilan kita….

Halos di ka gumagalaw habang subo subo mo ang burat ko, ramdam mo na sinisimsim mo hinihimod lahat ng katas ko…

Nang Iluwa mo ang burat ko nakita ko pa itong pipintig pintig, hanggang unti-unting lumalambot…

Nakapikit pa rin ako ganoong ayos at naramdaman ko namng ang mahigpit mong yakap… Hingal na hingal ako nun habang isisnusuot ko ang aking brief at short… Kasabay ko na rin isinuot ang t-shirt ko.

Niyakap din kita ng mahigpit...sa sobrang sarap na naransan ko…at dahil duon, pilit ko rin ginaya ang ginawa mo sakin...

Hinalikan ko ang mga labi mo habang unti unting bumaba sa dibdib mo hanggang sa burat mo…

Kinapakapa ko ito kinagat kagat. Unti unti ko ring tinanggal ang shorts mo at tumambad sa akin at laki din ng iyong kargada. Halos magkasing laki tayo na di regular sa size ng mga pinoy. Pareho tayong pinagpala sa bagay na iyon.

Ginawa ko rin ang ginawa mo sa akin, unti unti kong isinubo ang ulo ng burat mo.

Napakislot ka at nakapikit sa parang kuryentng nararamdam mo….iniluwa ko muna ito at uminom ng beer.. Habang may lamang beer ng bibig ko saka ka muling isinubo ng burat mo. Napa ungol ka sa aking ginagawa at napangiti ako ng lihim dahil kahit first time ko gawin ito... alam kong magaling ako dahil fast learner ako at kahit di na rin ako turuan.

Nilunok ko ang beer na nasa loob ng bibig ko at tuloy nagtaas baba ang ulo ko sa burat mo. Naramdaman ko rin sinsabunutan mo ang ulo ko idinidiin ang ulo ko. Di halos kaya isubo lahat dahil masyado kang malaki kaya kahit kalahati lang kaya pilit kong itong ginagalingan…

"Ayan na ako pare… Malapit na…"

Pagkarinig ko iyon, halos parang may spring na nag bounce ang ulo ko sa burat mo, ramdam ko ng unti unti lalong paglaki ng burat mo…at bigla parng may pumulandit na katas sa loob ng bibig ko. Halos pumasok ito sa lalamunan ko, ngunit patuloy poa rin ang pagtaas baba ng ulo ko sa burat mo. Inipon ko ang masagana mong katas sa loob ng bibig ko, manamisnamis na maalat alat ito. At dahil di ko makayanan ang lahat inluwa ko ang burat mo at idinura ang katas mo sa sahig.

Kitang kita kitang hingal na hingal habang nakatitig sa akin at pilit mo akong inaabot para iangat at paupuin sa tabi mo. Isinuot mo ang short mo at muli tayong nagyakap.

Rinig na rinig ko ang hingal mo dahil nakatapat ang bibig mo sa tenga ko, at unti unti mo na naman akong hinalikan sa tenga.

At may ibinulong ka…

"Pare mahal mo ba ako?…mahal mo ba ako?…"

Di ako nakasagot, dahil di ako sigurado. Dalwang araw pala kasi tayo nag-uusap at kung sabihin kong mahal kita baka di ka maniwala.

Pero simula palang na makita kita. At abangan kita sa tambayan sa iyong pagpasok. Nuon palang alam ko mahal kita….ni di ko na naranasan na magka girlfrend dahil walang dating sa aking ang mga babae. Pero kung di karaniwan ang magkaroon ng kasintahan lalaki kahit lalaki ako.. ok lang… ok lang basta ikaw…

Ikaw lang mamahalin….una at huli kong mamahalin…

Para kang nalungkot sa di ko pagsagot….at napatingin ka nlang sa taas naka salo ang mga kamay mo sa batok mo…

"Kung wala kang lakad bukas, pede ba kitang invite…Nood sana tayo ng sine…ok lang sa iyo?"

Di pa tapos ang sinsabi mo naka-"Ok lang" agad ako. Siyempre date ata natin un… Nakaktuwa man isipin, may nangyari na sa atin saka palang tayo magde date. Ewan kung date nga ang tawag dun… basta feeling ko tayo na. Labs na kita at magde date na tayo bukas.

---

Ang haba ng pila sa tikitan dito sa Robinson's Manila at first day showing kasi ng magandang movie na ito. Pagpasok natin halos puno tao sa loob. At dahil matatapos palang ang movie, minabuti nating lumabas at antaying matapos ang palabas at siguradong maraming lalabas ng tao nun at makakaupo tayo agad.

Sa bandang aisle tayo nakaulo at nagsimula na ang mga trailers bago ang mismong palabas.

We have something in common nga dahil favorite morin pala ang horror movies.

Halos sabay pa tayong sumisigaw ng takbo takbo habang hinahabol si Lotlot de Leon ng isang mamang gustong pumatay sa kanya at bigla humigpit ang hawag mo nang malaglag si Lotlot sa bintana at bumagsak sa case ng redhorse sa baba.

Halos isiksik mo nga ung ulo mo sa akin habang punong puno ang bahay ni Kris Aquino ng mga nagmumulto habang hinahabol sya ng mga ito…at nakisabay tayong magkipagpalakpakan sa mga tao matapo ang palabas…

Enjoy na enjoy ako nuon at naramdaman kong ikaw na ang aking makaksama, kahit habang buhay….habang may buhay...

Tumuloy tayo sa baywalk at nanuod ng mga banda na naruon, alternative at RnB din pala ang tipo ng mong music at pareho tayo dun. Naisip kong magrequest at ako ang kakanta, gusto kong idedecate sa iyo un, kaya dali dali akong humiram ng ballpen sa waiter ang isinulat sa tissue ang kanta at nilagay ko na magkiki jam ako. Alam mo nman symepre naglagay ako ng pampadulas para mauna agad ang kanta ko.

Kinabahan ako ng tawagin ang pangalan ko sa stage. Derecho akong tumayo at umakyat sa stage.

Konting interview at nasimula ng tumipa ang keyboardist.

...where ever you've wondered
If you touch my soul
I see clearly…

Palakpakan ang mga tao at ang saya saya ko nakitang kang pumapalakpak din. Gagalingan ko talga ito dahil gusto kitang iimpres.

Halos di matanggal ang tingin mo sa kin habang kukakanta ako at sa iyo lang din ako nakatinigin.

…Because of you
I feel no shame
I'll tell the world
It's because of you…

Di man karaniwan sa kanila na mahalin kita…di ako mahihiya at di kita ikahihiya...mahal kita un lang ang alam ko at di ko lang masabi sa iyo.

Halos tumayo ka matapos kong umawit at ramdam ko pinagmamalaki moko. Ni di ka nga nahiya na yakapin mo ako ng bumaba ako ng stage at papunta sa iyo.

"Ang galing galing mo!! Para ba kanino un?"

"Secret.." pero gustong gustong kong sabihin sa iyo "Gago! Para sa'yo un, tanga ka?!"

At parang ayw ko ng matapos ang gabing dahil sa sobrang ligayang aking nararamdaman. Parang ayaw ko ng pumasok pa at gusto kong lagi kang kasama.

Kinabukasan inaabangan naman kita at hayun nakita uli kita, this time at least magkakilala na tayo, at gusto kong ihatid kita sa pinapasukan mo. Ayaw mo pa nga pero I insisted kaya pumayag kana rin.

Nag undertime ako para sunduin kita paglabas mo sa trabaho mo..nung nagkita tayo syempre pasyal tayo ulit at kung saan saan tayo napadpad…sa breakwater…sa damuhan sa tapat ng folk arts…gustong gusto kong sa park para nakakapg usap tayo ng masinsinan at mag concentrate tayo sa ting pinag uusapan.

At kung bakit ba lahat ng araw di puro ligaya at sarap…

Isang araw ng hindi kita nasundo, nag text ka sa akin na sumama sa mga katrabaho mo para mag-inuman…symepre di nman kita pede bawalan kundi itext lang kita ng be responsible…

Di ko alam na ung na pala ang huli nating pag-uusap.

Nakauwi ka raw ng lasing at dahil pinabayaan ka nila siguro o baka nagpilit ka na kaya mo umuwi kahit di mo kaya…

Di ako mapakali at di makatulog ng gabing iyon, tawag ako ng tawag sa cell mo pero cannot be reached...Nakatulugan ko rin ang pag iisip sa iyo at nagising nalang ako ng kintanghaliang tapat. Wala akong pasok ng araw na iyon. Naisip kong pumunta sa inyo... Di ako masyadong kilala sa inyo dahil di nman tayo madalas pumunta sa inyo. Nakita ko nlang na may itim na tela sa labas ng gate nyo at maliwanag ang loob ng bahay nyo kahit tanghali.

Dali dali akong pumasok sa inyo at nakita kong ang mga taong nagsusugal sa may garden ng bahay nyo, at ang ilaw ng parang may lamay sa loob. Parang ayaw ko ng humakbang papasok at ngunit pinilit ko.

Tumambad sa akin isang kabaong puti at gustong gusto kong alamin kung sino ang nsa loob nun…

Nakasalubong kong ang nakababata mong kapatid, nakilala ko na sya minsang pumunta ako sa inyo at killala rin nya ako. Napayakap ito sa akin at umiiyak…

"Kuya….patay na si Kuya Greg…"

Di ako makagalaw. Parang namanhid ang katawan ko sa aking narinig. Unti unti na lang akong dinala ng aking mga paa sa kabaong ng naroon.

Gusto kong sumigaw, pero wlang boses ng lumalabas sa bibig ko… nanginginig ako at nararamdaman kong unti unting naipon ang mga luha sa aking mga mata at nauuhan itong bumagsak sa salamin ng atayol na naroon..

Halos mawalan ako ng ulirat na makita kitang maputla, halos itim ang kulay mo… Nakapikit… at nanunuyot ang mga labi….

Saka palang lumabas ang boses sa bibig ko at tuluyang umagos ang luha sa mata ko… Halos mapaluhod ako hawak hawak ang kabaong na naroon… Nagdilim ang paligid at wala na akong nakita….

Pinapahid ko ang halos kalalagay pa lang na lapida sa pinaglibingan mo… Nakaalis na silang lahat… Ako na lang ang naiwan… At ngayon kasama kita…

Sinisisi ko ang sarili ko kung sana kasama mo ako di ka sana nadisgrasyang masagasaan ng kotse. Naalalayan sana kita pauwi… At sinisisi ko ang sarili ko kung anong bagay ng nagpapapigil sa akin sabihin sa iyo ang nais kong ipadama sa iyo mula sa puso ko...

"Mahal kita greg... San ka man naroroon, mahal na mahal kita…"

Tuluyang umagos ang luha ko… at napatingala sa taas…

At nakatanghal ngaun ang dakilang obra sa kalawakan…ang hangin na parang yumayakap sa akin ng mahigpit… Pahigpit ng pahigpit…

It's just goodbye, remember
Time was never our friend,
We walked it all together,
But we came to the end

It's just goodbye…
It doesn't really matter why,
I know what we had won't die,

At alam ko, we'll meet somewhere, we'll see someday…

Yes it isn't over
‘coz I'll always love you,
so it's just… Goodbye

No comments:

Post a Comment

Blog Contents Disclaimer:

-PhilippineGayOnline Blog do not host or upload any movies and films.Therefore,Philippine Gay Online Blog held no responsibility for the accuracy, compliance, copyright, decency, legality or any other aspect of the contents from third party,link,and source sites.If you have any legal issues for any of the movies and films located in this blog,kindly contact the appropriate host/source sites.Thank you.

-We respect the intellectual property of others,thats why we are not hosting the videos here in our blog.This videos are courtesy of its right/true owner/up-loader.No copyright infringement intended upon the used of this videos.This videos are not hosted on our servers,this are all embedded only.For complaints about this videos,please contact the source site.Upon watching the videos in this site,you should be in the right age(18 years old and above) and you agree with the things stated above.

DISCLAIMER NOTE:
-If you believe that you are the real owner of some of the videos on this blog and you dont want to appear this videos on our blog even though it is just an embedded video only,We will respect your decision,kindly message us on our email add pgo_blog@yahoo.com and we will promptly remove this content.Thank you.

Be One Of Us!Join This Site Now!